LMHT: Người chơi sẽ không đau đầu về việc đi rừng mà quên chọn Trừng Phạt

13/08/2018 06:48 GMT+7

Vì các nhà phát triển đang thực hiện hệ thống tự động chọn phép bổ trợ đi rừng dành cho những người chơi chọn vị trí này từ trước.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Một trong những sai lầm của những người chơi Liên Minh Huyền Thoại khi chọn tướng đi rừng đó là không chọn phép bổ trợ Trừng Phạt. Và trong tương lai, các nhà phát triển sẽ khắc phụ điều này để giúp lớp tướng này không bị yếu thế mỗi khi chọn phép bổ trợ sai.

Thông thường, LMHT sẽ có 5 vị trí và mỗi người chọn một phép bổ trợ đặc trưng cho vị trí của mình để thể hiện điều này. Và thỉnh thoảng, cũng có người chơi mắc sai lầm khi không có ai chọn phép Trừng Phạt hoặc trong đội có 2 người chọn phép bổ trợ này. Tuy nhiên nếu có 2 họ chọn những phép khác thì vẫn không ảnh hưởng quá nhiều thì vị trí đi rừng lại khác biệt hoàn toàn khi họ không thể đáp ứng nhu cầu của cả đội nếu không chọn phép Trừng Phạt hay có nhiều hơn 1 người chọn phép này sẽ khiến trận đấu trở nên khó ... chơi hơn.

Và theo đánh giá của Riot Games thì điều này sẽ là một trong những vấn đề khá nghiêm trọng nên họ đang lên dự định để khắc phục nó. Theo đó, Riot Medder chia sẻ như sau: “Thật ra chúng tôi đang thử nghiệm chế độ Đột Kích Nhà Chính khi cho phép vị trí đi rừng có sẵn trừng phạt mà không cần phải chọn phép bổ trợ dành cho vị trí này. Tôi nghĩ rằng 2 tướng đi rừng sẽ tối ưu trong một trận đấu nhưng nếu thử nghiệm trong đấu thường sẽ gặp nhiều vấn đề nên chúng tôi áp dụng nó trong chế độ chơi mới. Thế nên Đột Kích Nhà Chính là một trong những công cụ thử nghiệm một cách tốt nhất”.

Ngoài ra họ còn mong muốn thử nghiệm điều này ngay cả trên bản đồ Summoner’s Rift. Tuy nhiên nếu lỡ may ai đi rừng mà quên không chọn phép bổ trợ Trừng Phạt (vì bất cứ lý do gì) vẫn có thể thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.

Ví dụ như khi bạn đã chọn vị trí đi rừng thì chắc chắn người chơi sẽ sở hữu phép đi rừng ngay và luôn trong giai đoạn chọn tướng. Ngoài ra nếu trong trận đấu có 2 người chơi đi rừng thì nó cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới trận đấu nếu điều này không may xảy ra.

Hiện tại, Riot Games vẫn đang lên kế hoạch để cải thiện điều này trong Liên Minh Huyền Thoại và vẫn chưa đưa ra quyết định cụ thể hơn. Vì vậy hãy chờ thêm một thời gian nữa để họ đưa ra quyết định cụ thể để mọi thứ trở nên hợp lý trong mọi trận đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.