LMHT: Nguồn gốc của những trang phục trong vũ trụ Siêu Phẩm

Việt Thông
Việt Thông
22/07/2019 09:56 GMT+7

Mới đây, Riot Games vừa giới thiệu thêm hàng loạt trang phục mới thuộc 'vũ trụ Siêu Phẩm' trong phiên bản 9.15 tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tuy nhiên nếu các bạn không rõ thì mỗi đợt công bố trang phục Siêu Phẩm thì chúng lại thuộc nhiều phe phái khác nhau. Và tất nhiên khác với những trang phục trước đó, những thành viên mới bao gồm Akali, Jinx, Pyke, Irelia và Warwick lại thuộc một phe mới, đó chính là những kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật (Outcast). 
Vậy trong 'vũ trụ Siêu Phẩm' của LMHT có bao nhiêu nhóm khác nhau? Hãy cũng tìm hiểu về cốt truyện của những nhóm người khác nhau trong thế giới này theo thông tin cung cấp từ trang leagueoflegends.fandom.com trong bài viết này. 
Trung Ương (Central)
Vi Siêu Phẩm
Rành đời, thô lỗ nhưng cũng rất thẳng thắn, đó là những gì chính xác nhất để tả về Vi. Vi là một cảnh binh cao cấp của chính quyền nhằm giữ trật tự và yên bình cho thành phố. Được tôi rèn từ thời gian làm cảnh vệ cho những vùng nhỏ lẻ, giờ đây cô trở thành một trong những người hành pháp chính cho khu vực Trung Ương với 'bàn tay thép' và sự chính trực của mình.
G/NETIC (Quân kháng chiến)
Yi Siêu Phẩm: Là một trong những thiết kế đầu tiên, Yi được tạo nên bởi dự án Siêu Phẩm dành cho mục đích thử nghiệm. Tuy nhiên không lau sau đó Yi được giải phóng bởi tổ chức phiến quân G/NETIC. Tâm lý của anh ta vẫn còn một số 'lỗi', tuy nhiên lưỡi kiếm siêu tốc Alpha vẫn phục vụ được quân kháng chiến một cách tốt nhất.
Leona Siêu Phẩm: Là một chiến binh hạng nặng, Leona đã nhìn thấy sự thật đằng sau ánh hào quang của dự án Siêu Phẩm, và hiện đang sánh vai cùng Ashe và tổ chức kháng chiến G/NETIC. Leona sử dụng lá chắc chiếc khiên điện tích với khả năng chặn các đòn tấn công cũng như làm choáng mục tiêu trong tầm rộng.
Lucian Siêu phẩm: Đã từng nằm trong hàng ngũ của tổ chức Siêu Phẩm, thế nhưng Lucian cũng sớm biết được bản chất của nó. Chiếc vũ khí đôi tích hợp lõi điện tích giờ đây phục vụ cho công cuộc nổi dậy của quân G/NETIC và những người khởi nghĩa.
Yasuo Siêu Phẩm: Yasuo phải trở lại chiến trường công nghệ chỉ vì một tố cáo tội ác mà anh không tham gia. Nhận thức được rằng ban lãnh đạo của tổ chức SIÊU PHẨM cũng liên đới, Yasuo đã quyết định đi theo G/NETIC để xóa bỏ những vu khống bằng lưỡi kiếm plasma của mình.
Fiora Siêu Phẩm: Được nâng cấp tốc độ, Fiora đã sử dụng lưỡi kiếm xung tốc của mình chiến đấu bên cạnh Ashe cùng quân G/NETIC. Lưỡi kiếm năng lượng này cho phép cô thực hiện những đòn tấn công với độ chính xác và sức mạnh ở hoàn hảo dành cho những trận chiến tay đôi căng thẳng.
Ashe Siêu Phẩm: Khi tham gia tiền tuyến của trận chiến cam go này, Ashe đã biết được tham vọng của dự án Siêu Phẩm. Và với tư cách là người dẫn đầu cho quân kháng chiến G/NETIC trong thời điểm hiện tại, mục tiêu lớn nhất của Ashe là đánh sập sự thống trị của tập đoàn quyền lực nhất trong thế giới tương lai.
Ekko Siêu Phẩm: Là một thần đồng tin tặc được tiến cử bởi chính Ashe, có lẽ không tốn quá nhiều công sức thuyết phục Ekko vào hàng ngũ quân kháng chiến nhằm hạ gục dự án Siêu Phẩm. Sử dụng bộ mã hóa cực mạnh cùng bộ óc cực kỳ thông minh, Ekko luôn tìm được cách để giải mã mọi thứ.
Tổ chức SIÊU PHẨM
Zed Siêu Phẩm: Zed là người chỉ huy trong đội phản gián của tổ chức SIÊU PHẨM. Nhiệm vụ của hắn là săn lùng những thành viên thuộc nhóm G/NETIC với bộ vuốt đầy và lưỡi đao xung tốc của mình.
Katarina Siêu Phẩm: Katarina đã từng tham gia vào nhóm kháng chiến G/NETIC, nhưng rồi cô đã quay lại với nhóm Siêu Phẩm sau khi có một vài bất đồng với Ashe. Chiếc dao của cô một lần nữa phục vụ cho tổ chức Siêu Phẩm, nhưng những người kháng chiến vẫn nuôi hy vọng rằng cô sẽ chiến đấu cho nhóm kháng chiến từ ngay trong tổ chức của kẻ địch. 
Akali Siêu Phẩm
Là một đối tượng Siêu Phẩm độc đáo, Akali đã đưa ra những cảnh báo nguy hiểm về một loại siêu vũ khí chưa được thử nghiệm đang trôi nổi ở bên ngoài thành phố. Khi thời gian sắp hết và không còn sự lựa chọn nào khác, những kẻ ngoài vòng pháp luật cùng tham gia với cô trong công cuộc hạ gục tổ chức Siêu Phẩm. Tuy nhiên có khá nhiều nghi ngờ rằng Akali chính là một điệp viên 2 mang.
Ngoài Vòng Pháp Luật
Irelia Siêu Phẩm: Từng là một sản phẩm Siêu Phẩm bị lỗi và tìm thấy ở bãi rác thải, Irelia đã lãnh đạo và giúp những người bị ruồng bỏ khác như cô thoát khỏi những đợt càng quét của dự án Siêu Phẩm. Biết được rằng Warwick có thể phá hủy mọi thứ mà cô quan tâm, thế nên Irelia quyết định tham gia cuộc tấn công vào thành phố để chấm dứt dự án Siêu Phẩm một lần và mãi mãi. 
Jinx Siêu Phẩm: Jinx đã tình nguyền chuyển đổi thành Siêu phẩm mà không biết rằng mình sẽ gặp trục trặc trong lúc biến đổi. Sau khi bộ nhớ gốc của cô bị lỗi, giờ đây Jinx đã bị điên loạn với hàng tá giọng nói điên khùng liên tục vang lên trong đầu.
Pyke Siêu Phẩm: Là một trong những nguyên mẫu của dự án Siêu Phẩm, những lần nâng cấp chưa được kiểm định của Pyke đã khiến hắn ta trở nên hung tợn một cách mất kiểm soát. Chính vì quá khó kiểm soát nên những người sáng tạo ra hắn đã quăng hắn ta ra ngoài bức tường của thành phố. Tuy nhiên bộ não máy móc của hắn ta vẫn còn hoạt được và từ đó tái tạo lại cơ thể từ những mảnh vụn xung quanh và Pyke thề sẽ báo thù tổ chức.
Warwick Siêu Phẩm: Warwick là một sản phẩm của một phòng thí nghiệm thuộc tổ chức Siêu Phẩm, hắn ta được dự kiến là một trong những món vũ khí sống cực kỳ nguy hiểm và tàn bạo. Tuy nhiên được sự giúp đỡ từ nhóm ngoài vòng pháp luật, hắn ta đã thoát ra ngoài trước khi hoàn thiện và giờ đây gây kinh hoàng khắp thành phố. 
Tổ chức dân vệ
Jhin Siêu Phẩm: Từ đầu Jhin là một gã hacker chợ đen, tuy nhiên sau một cuộc phẫu thuật bất thành hắn ta đã trở thành một gã săn tiền thưởng. Hắn ta có sở thích gom những món đồ công nghệ từ nạn nhân để nâng cấp bản thân, nhưng đồng thời nó cũng khiến hắn ta bị thay đổi tâm trí và có cái nhìn khá đen tối về tương lai của các Siêu Phẩm lẫn nhân loại. 
Vayne Siêu Phẩm: Được cải tiến từ công nghệ tuyệt mật, Vayne đã từng là thành viên của đơn vị phản gián thuộc tổ chức Siêu Phẩm. Nhưng sau đó cô đã bị phản bội bởi tổ chức này và giờ đây cô muốn tìm cách phá hủy tổ chức này lẫn công nghệ đã luôn ám ảnh tâm hồn của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.