LMHT: Ornn có thể nâng cấp trang bị cho đồng đội hoàn toàn miễn phí

13/11/2018 10:18 GMT+7

Điều này nhờ vào nội tại Chế Tạo Tại Chỗ mới cực kì thú vị của hắn ta.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trước đây, Ornn là một trong những vị tướng được rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại ưa thích chính vì khả năng kiểm soát mục tiêu cực kì tốt với những chiêu thức gây hiệu ứng khống chế rất khó chịu. Chính vì vậy không lâu sau, Riot Games phải tung ra những phiên bản giảm sức mạnh của gã á thần này.
Tuy nhiên việc giảm sức mạnh quá tay khiến hắn ta hoàn toàn biến mất khỏi đấu trường chuyên nghiệp, nên các nhà phát triển thay đổi bộ chiêu thức mới để Ornn không trở nên quá bá đạo như trước đây. Hiện tại, bộ chiêu thức mới của gã á thần này đã xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE.
Dù rằng những thay đổi mới không quá nhiều như Ezreal hay Akali trong khoảng thời gian gần đây, nhưng nó vẫn đủ nhiều để mọi người cần phải tìm hiểu. Đầu tiên, Ornn sẽ sở hữu nội tại mới có tên Chế Tạo Tại Chỗ cho phép người chơi khi đạt cấp độ 11 sẽ chuyển trang bị thường thành nâng cấp hoàn toàn miễn phí. Trong 4 cấp tiếp theo, Ornn sẽ nâng cấp miễn phí một trang bị cho đồng đội. Nhưng nó chỉ giới hạn nâng cấp cho đồng đội 1 lần mà thôi.
Cơ bản điều này khiến Ornn trở thành một gã thợ rèn thật thụ. Tất nhiên thợ rèn sẽ tự nâng cấp toàn bộ trang bị của bản thân là điều hợp lý. Nhưng đối với đồng đội thì hắn ta chỉ có thể nâng cấp 1 lần để hạn chế bớt việc các thành viên trong đội đều sở hữu hàng loạt những vật phẩm mạnh hơn đối thủ.
Ngoài ra các chiêu thức khác cũng được thay đổi nhẹ sức mạnh. Hầu hết các chiêu đều được thay đổi hợp lý, tuy nhiên chiêu Thổi Bể (W) lại bị giảm sức mạnh khá nặng khi không còn cung cấp giáp. Nhưng bù lại, hắn ta lấy lại được khả năng không thể cản phá khi không nhận hiệu ứng bất lợi trong lúc sử dụng chiêu thức này.
Thêm vào đó, có 2 trang bị mới được thêm vào danh sách nâng cấp trang bị của Ornn. Đó chính là Nấm Đấm Băng Giá và Quỷ Kiếm Youmuu. Theo dự kiến, những thay đổi của vị á thần mới sẽ xuất hiện tại phiên bản 8.23.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.