LMHT: Riot Games chính thức giới thiệu bộ chiêu thức mới của Irelia

21/03/2018 11:14 GMT+7

Có thể nói rằng gần như toàn bộ các chiêu thức của cô đều được đổi mới hoàn toàn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi liên tục hé lộ từ hình nền, video bộ chiêu thức của Irelia trong những ngày qua thì giờ đây Riot Games mới chính thức giới thiệu chi tiết bộ kĩ năng chính thức của vị tướng này.

Nội tại Ionian Fervor

Khi tấn công đối thủ bằng chiêu thức sẽ giúp Irelia cộng dồn nội tại trong vài giây. Khi tấn công bằng chiêu thức trúng nhiều đối thủ sẽ cộng dồn nhiều điểm hơn và đồng thời kéo dài tác dụng. Mỗi điểm cộng dồn tăng thêm sát thương phép lên đòn đánh. Một khi đạt được tối đa điểm cộng dồn sẽ gây thêm sát thương lên giáp máu của đối thủ và đồng thời tăng thêm tốc độ đánh.

Bladesurge (Q)

Irelia lướt tới mục tiêu, gây sát thương vật lý (tăng thêm sát thương nếu đó là lính hoặc quái rừng). Chiêu thức này áp dụng hiệu ứng trên mỗi đòn tấn công và hồi lại một lượng máu nhỏ. Nếu mục tiêu bị hạ gục bởi chiêu thức này sẽ được hoàn lại thời gian hồi chiêu.

Defiant Dance (W)

Kích hoạt lần đầu sẽ xoay nhanh các thanh kiếm của Irelia, lúc đó cô sẽ không thể tấn công và di chuyển, nhưng đồng thời sẽ tăng khả năng giảm sát thương đáng kể trong thời gian ngắn. Kích hoạt lần tiếp theo sẽ thả thanh kiếm ra, gây sát thương vật lí trên đường đi của nó.

Flawless Duet (E)

Irelia sẽ chọn vị trí của 2 thanh kiếm, sau đó chúng sẽ bay tới nhau. Những mục tiêu đứng giữa vị trí 2 thanh kiếm va chạm nhau sẽ nhận sát thương phép và bị làm choáng.

Vanguard's Edge (R)

Irelia dàn kiếm trận theo hình cánh hoa. Nếu chiêu thức này trúng tướng địch sẽ xòe ra ngoài, gây sát thương lên tướng địch bị đánh dấu và cố địch vách ngăn trong vài giây. Bức tường kiếm này cũng gây sát thương phép và làm chậm tướng địch khi đi qua nó, đồng thời khiến đối thủ không thể đánh thường trong vài giây.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.