LMHT: Riot Games đang muốn giảm bớt sức mạnh chiêu Q và W của Akali

01/02/2019 13:21 GMT+7

Có vẻ như sau khi mùa giải 2019 bắt đầu, các nhà phát triển đã chú tâm hơn trong việc cân bằng sức mạnh các vị tướng đang làm mưa làm gió đấu trường Liên Minh Huyền Thoại .

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi giảm sức mạnh Irelia và Galio, Riot Games đang để mắt tới Akali. Tại máy chủ thử nghiệm PBE, Akali bị giảm sức mạnh chiêu Q và W, 2 chiêu thức đi đường chính. Trong đó, chiêu Q sẽ không còn cung cấp khả năng hồi máu. Còn cơ chế tàng hình sẽ không cho phép Akali không thể bị phát hiện khi đứng gần trụ. Thêm vào đó, thời gian hồi chiêu của W cũng bị tăng thêm một chút.

Thật ra hiện tại, tỉ lệ thắng của Akali không được ấn tượng cho lắm. Theo thống kê của trang champion.gg, cô ta đứng cuối cùng trong số 6 vị tướng đường giữa và đường trên mạnh nhất. Nên khi giảm sức mạnh cô ta, các nhà phát triển cơ bản chỉ muốn giới hạn lại khả năng tàng hình của chiêu W mỗi khi Akali bang trụ. Ngoài ra nó cũng giúp những người chơi khác cảm thấy cô nàng này không thực sự quá mạnh và cung cấp thêm công cụ cho đối thủ có thể chống lại chiêu Bom Khói này.

Trong khi đó, thay đổi của chiêu Q là nhắm vào đấu trường chuyên nghiệp. Cơ bản trong đấu trường chuyên nghiệp, chiêu Q là mọt trong những công cụ giúp Akali có thể sống sót qua giai đoạn đi đường tới cấp độ 6. Và việc xóa bỏ khả năng hồi máu sẽ khiến các tuyển thủ chuyên nghiệp phải cân nhắc hơn trong việc tiếp tục sử dụng vị tướng này

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.