LMHT: Riot Games giới thiệu khả năng khắc chế lá chắn mới của Renekton và Blitzcrank

Việt Thông
Việt Thông
03/07/2019 10:17 GMT+7

Trong tương lai, Renekton và Blitzcrank sẽ là 2 sự lựa chọn cực 'hot' trong đấu trường công lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Máy chủ thử nghiệm của Liên Minh Huyền Thoại vừa giới thiệu một số thay đổi mới dành cho Renekton và Blitzcrank. Theo đó 2 vị tướng này sẽ sở hữu chiêu thức mới có khả năng khắc chế lá chắn trong Đấu Trường Công Lý.

Theo đó, gã Người Máy Hơi Nước sẽ được thay đổi đôi chút dành cho Trường Điện Từ (R). Giờ đây, chiêu cuối của Blitzcrank không còn gây sát thương ngẫu nhiên lên đối thủ gần đó, thay vì vậy hắn ta sẽ tấn công đối thủ để đánh dấu mục tiêu. Sau một giây, mục tiêu sẽ bị sốc điện và nhận sát thương phép.
Đó chỉ là nội tại của chiêu cuối mà thôi, kỹ năng này vẫn giữ được cơ chế kích hoạt cũ. Tuy nhiên giờ đây nó cũng được thay đổi đôi chút khi bất kỳ đối thủ nào đứng trong tầm ảnh hưởng của chiêu sẽ bị phá hủy, nhận sát thương và đồng thời bị câm lặng trong 0,75 giây.
Trong khi đó, chiêu Kẻ Săn Mồi Tàn Nhẫn (W) cũng được cung cấp khả năng phá lá chắn. Khi có 50 điểm nộ, mỗi lần kích hoạt chiêu thức này sẽ hủy toàn bộ lá chắn hiện đang có của mục tiêu. Ngoài ra hắn ta vẫn giữ hiệu ứng cũ là gây lượng lớn sát thương và làm choáng mục tiêu trong 1,5 giây.
Có thể nói rằng cơ chế phá lá chắn này sẽ trở thành một trong những công cụ cực kỳ hữu dụng trong trận đấu, đặc biệt đối với đấu trường chuyên nghiệp. Vì thông thường, những vị tướng có lớp lá chắn tốt dùng trong những pha trao đổi chiêu thức như Camille, Sion, Yasuo, ... sẽ gần như không có tác dụng trước Renekton hay Blitzcrank.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.