LMHT: Riot Games lên kế hoạch giảm sức mạnh hàng loạt tướng xạ thủ

02/05/2018 11:23 GMT+7

Và trang bị 'trấn phái' của họ là Vô Cực Kiếm sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Theo như thông báo của các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại, có vẻ như lớp tướng xạ thủ sẽ bị giảm sức mạnh vì quá bá đạo trong meta hiện tại. Theo đó, sẽ có khá nhiều trang bị bị giảm sức mạnh, làm lại cũng như trang bị mới được ra mắt.

Và một trong những vấn đề chính được Riot Games chỉ ra cụ thể đó là việc trong một thời điểm, lớp tướng xạ thủ tỏ ra quá mạnh. Có nghĩa rằng khi đạt được một mốc thời gian cụ thể với những món trang bị ‘trấn phái’, họ trở nên cực kì mạnh và gây sát thương cực kì lớn trong giao tranh tổng. Thế nên họ đã quyết định giảm bớt sức mạnh của trang bị Vô Cực Kiếm, thay đổi hình đại diện của trang bị này cũng như giới thiệu cả nội tại mới.

Chưa hết, ngọc siêu cấp Bước Chân Thần Tốc của nhánh Chuẩn Xác, trang bị Song Kiếm và khả năng hồi máu cơ bản đều bị giảm sức mạnh. Theo đó, nó sẽ khiến lớp tướng xạ thủ cần phải cẩn thận hơn trong những pha giao tranh khi mất đi khả năng trụ đường. Và hiển nhiên, nó sẽ khiến xạ thủ cần phải dựa vào sự bảo kê của tướng đỡ đòn và hỗ trợ.

Hiện tại, khá nhiều tướng xạ thủ thường lên những món trang bị tăng thêm tỉ lệ chí mạng để tăng thêm khả năng ‘gánh đội’. Tuy nhiên theo như Riot thì điều này không cần thiết và lớp tướng này có thể lên những món trang bị khác để có thể đạt hiệu quả cao nhất. Thế nên các nhà phát triển đã lên kế hoạch tăng sức mạnh cho trang bị Huyết Kiếm, Gươm Của Vua Vô Danh và kể cả Cung Xanh.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.