LMHT: Riot Games muốn tăng sức mạnh cho xạ thủ và những trang bị liên quan

03/12/2018 07:28 GMT+7

Tuy nhiên, một trong những trang bị mà xạ thủ thường hay lên để tự phòng thủ như Huyết Kiếm hay Chùy Gai Malmortius sẽ được thay đổi khá nhiều.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có lẽ trong thời gian tới, những người chuyên chơi vị trí xạ thủ sẽ cần phải lưu ý vì Riot Games vừa thông báo rằng họ đang muốn xem xét việc cập nhật lại những trang bị chí mạng hay Huyết Kiếm và hàng loạt trang bị dành cho xạ thủ khác trong Liên Minh Huyền Thoại.
Trước đây, các xạ thủ đã được làm lại hàng loạt trang bị tấn công vào 6 tháng trước. Tuy nhiên, có vẻ như các nhà phát triển cảm thấy những trang bị này vẫn chưa thật sự cân bằng lắm nên họ muốn cập nhật những trang bị của lớp tướng này một lần nữa. Và theo kế hoạch, đợt cập nhật này sẽ diễn ra tại phiên bản 9.1 của mùa 9.

Theo chia sẻ của Andrei "Meddler" van Roon, trưởng phòng thiết kế của Riot Games, tại diễn đàn như sau: "Mục tiêu chính của chúng tôi sẽ giúp những trang bị chí mạng có thể giúp người dùng thoả mãn về những trang bị này. Cho dù điều này có thể ảnh hưởng đến meta nhưng miễn sao nó có thể đáp ứng được nhu cầu trên cũng có thể chấp nhận được."

Dù thông báo như vậy, tuy nhiên Meddler vẫn chưa nêu rõ chính xác rằng họ sẽ thay đổi như thế nào để khiến những trang bị kể trên có thể 'thỏa mãn' được người chơi. Có thể nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều như những thay đổi tại phiên bản 8.11, nhờ vậy nó sẽ không ảnh hưởng đến meta quá nhiều. Tuy nhiên một trong những trang bị mà xạ thủ thường hay lên để tự phòng thủ như Huyết Kiếm hay Chùy Gai Malmortius sẽ được thay đổi khá nhiều.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.