LMHT: Riot Games thay đổi điều kiện nhận thưởng Xếp Hạng của mùa giải 2018

20/07/2018 06:52 GMT+7

Theo đó, những người chơi không đạt đủ yêu cầu cấp Vinh Danh sẽ không được nhận thưởng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Dù rằng đây mới chỉ là mùa hè, thế nhưng có vẻ như các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đang bắt đầu dành nhiều thời gian hơn để cày đấu xếp hạng.

Và mới đây, Riot Games vừa cập nhật điều kiện để nhận thưởng dựa theo bậc xếp hạng của người chơi vào cuối mùa giải. Theo đó, người chơi cần phải đạt cấp Vinh Danh 2 trở lên mới được nhận thưởng. Có lẽ các nhà phát triển điều chỉnh điều này để hạn chế bớt những người chơi thường xuyên ‘phá hoặc troll game’ khó có khả năng nhận thưởng quý hiếm mỗi năm một lần. Nhưng tất nhiên để phần thưởng này không quá khó đạt được, Riot Games cũng đã chỉnh lại quá trình leo cấp Vinh Danh để giúp người ít chơi vẫn có thể nhận thưởng dễ hơn.

Ngoài ra họ cũng nhấn mạnh lại một lần nữa rằng những tài khoản bị phát hiện gian lận hoặc cày thuê sẽ không nhận được phần thưởng hạng cuối mùa lẫn vinh danh. Nhưng nếu người chơi bị khóa tài khoản do nhầm lẫn hoặc gặp phải tình trạng lừa đảo, thì tất nhiên sau đó bạn vẫn sẽ được nhận thưởng.

Và ở đây có một điều cần lưu ý, đó là người chơi chỉ bị rớt cấp Vinh Danh nếu như bị phạt trong quá trình chơi. Cấm chat sẽ giáng cấp Vinh Danh của người chơi xuống 1, hoặc 0 nếu bạn đã ở cấp 1. Khóa tài khoản 2 tuần sẽ xuống 0, cho dù bạn đang ở cấp nào cũng như vậy. Trong cả hai trường hợp, quá trình leo cấp Vinh Danh sẽ bị khóa, khiến tài khoản của bạn không thể đủ điều kiện nhận quà từ hệ thống Chế Tạo Hextech. Sau khi bị phạt, chỉ khi bạn tiến bộ và có thái độ tốt hơn, lúc đó tài khoản của bạn mới được mở khóa tiến độ Vinh Danh.

Thông thường, cứ mỗi tháng 11 mỗi năm thì Riot Games sẽ tổng kết điểm xếp hạng của người chơi. Dựa theo thành tích của mỗi người sẽ tương ứng với phần thưởng có giá trị hơn. Ví dụ như mùa giải 2017, người chơi đạt hạng càng cao sẽ càng nhận được nhiều Gói Đa Sắc của trang phục Graves hơn, ...

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.