LMHT: Riot Games tiếp tục tung trang phục siêu ngầu

08/11/2018 08:36 GMT+7

Theo dự kiến, có 9 trang phục mới xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi tung phiên bản tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại, các nhà phát triển lại tiếp tục giới thiệu hàng loạt trang phục mới. Và sau đây là những trang phục mới sẽ ‘bào tiền’ người chơi trong phiên bản 8.23.

Đầu tiên đó là các trang phục Vệ Binh Tinh Tú Pajama (đồ ngủ). Ý tưởng cơ bản của họ đó chính là biến nhóm Vệ Binh Tinh Tú bao gồm Lux, Ezreal, Miss Fortune, Soraka và Lulu mặc bộ đồ ngủ nhằm có một buổi tiệc ngủ ‘hoành tráng’ giữa các thành viên với nhau. Tuy nhiên đặc biệt hơn, nhằm ưu ái cho những người chơi đã sở hữu nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú sẽ được giảm giá 30% khi mua nhóm trang phục mới này.

Ngoài ra còn có một nhóm trang phục khác của Leona. 2 trang phục này có tên gọi Solar Eclipse Leona (tạm dịch: Leona Nhật Thực) và Lunar Eclipse Leona (tạm dịch: Leona Nguyệt Thực). Mỗi trang phục sẽ sở hữu một hiệu ứng chiêu thức và hiệu ứng biến về với tông màu tương ứng. Và cũng tương tự như Vệ Binh Tinh Tú Pajama, nếu người chơi sở hữu 1 trang phục Leona Nguyệt Thực hay Nhật Thực thì khi mua trang phục còn lại sẽ được giảm giá 30%.

Và cuối cùng là 2 trang phục mới của Camille và Lissandra thuộc nhóm trang phục Coven. Cốt truyện của nhóm trang phục này đó là một tổ chức bóng tối đang trỗi dậy nên một nhóm hiệp sĩ đã quyết định đứng lên giúp đỡ thế giới để cứu rỗi thế giới. Có lẽ đây là tin vui dành cho Camille khi kể từ lúc mới ra mắt là vào tháng 12.2016, mãi đến bây giờ cô mới có trang phục thứ 2.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.