LMHT: Riot Games 'trừng phạt' Neeko xạ thủ ngay trong bản hotfix

Việt Thông
Việt Thông
18/03/2019 08:39 GMT+7

Có vẻ như Riot Games không mấy 'mặn mà' cho lắm lối chơi Neeko on-hit (tấn công thường) tại vị trí xạ thủ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Chính vì vậy họ đã tung bản hotfix để tạo cơ hội cho khác có cơ hội xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại.
Theo như thông tin đăng trên trang chủ LMHT thì vị tướng này đã bị thay đổi sức mạnh khá nhiều, chủ yếu là những chỉ số liên quan đến Neeko xạ thủ. Cụ thể hơn, tốc độ đánh theo cấp bị giảm từ 3,5% xuống còn 1,5%. Sức mạnh phép thuật theo cấp giảm từ 3 xuống 2. Cuối cùng và quan trọng nhất là sát thương theo đòn đánh của chiêu Phân Hình (W) bị giảm sát thương phép cộng thêm. Chỉ số giảm từ 50-170 xuống còn 50-130.
Với việc giảm nặng tốc độ đánh cũng như sát thương theo đòn đánh, có thể nói rằng lối chơi Neeko xạ thủ hoàn toàn bị xóa bỏ trong LMHT. 
Trước đây, Neeko gây sát thương theo đòn đánh thường chưa xuất hiện thì vị tướng này chỉ có tỉ lệ chọn là 0,14% trong phiên bản 9.4. Sau sau khi tới phiên bản 9.5, tỉ lệ chọn của cô nàng này tăng vọt lên tới 3,05% với tỉ lệ thắng cực kỳ ấn tượng là 54,56%.
Thật ra Riot Games đã khá nhanh nhạy trong việc tung bản hotfix nhằm giảm sức mạnh bớt Neeko xạ thủ. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà ít có người chơi nào có thể tiếp tục thử lối chơi thú vị này vì quá yếu sau bản hotfix.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.