LMHT: Riot Games tung bản cập nhật nhỏ để nâng đỡ Sylas trước thềm CKTG 2019

Việt Thông
Việt Thông
30/09/2019 14:07 GMT+7

Sylas sẽ được tăng thêm khả năng đỡ đòn trong giai đoạn đầu trận.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo dự tính, 9.19 sẽ là phiên bản chính thức sử dụng cho giải đấu Chung Kết Thế Giới 2019. Phiên bản này bao gồm sự thay đổi của khá nhiều tướng nhằm định hình meta giải đấu này trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Tuy nhiên, có vẻ như Sylas bị giảm sức mạnh hơi quá tay nên Riot Games đang muốn bù đắp lại một phần cho vị tướng hiện đang rất được ưa chuộng tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp
Thông thường, Sylas là một trong những vị tướng khá đa dụng khi có thể đi đường trên, rừng và đường giữa. Nhờ vậy các đội có thể dùng vị tướng này để che giấu con bài tẩy của mình trong giai đoạn cấm và chọn. Chính vì sự đa dụng này, Riot Games đã liên tục tung các phiên bản giảm sức mạnh đối với Sylas. Và lần này hắn ta sẽ được tăng nhẹ sức mạnh trong bản micropatch.
Cụ thể hơn, chỉ số giáp cơ bản của Sylas được tăng nhẹ từ 28 lên 32. Ngoài ra giáp tăng theo cấp cũng được tăng từ 2,5 lên 3. Có vẻ như những đợt giảm khả năng chống chịu của Sylas trong những phiên bản trước đây khiến hắn ta không còn khả năng trụ đường tốt như trước. Chính vì vậy tăng nhẹ chỉ số giáp sẽ giúp Sylas dễ thở hơn trong giai đoạn đi đường.
Với sự thay đổi này, hãy cùng đón chờ xem liệu Sylas có thể xuất hiện tại Vòng Khởi Động của CKTG 2019 diễn ra vào ngày 2.10 sắp tới hay không nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.