LMHT: Riot Games tung bản ‘hotfix’ giảm sức mạnh ngọc Thu Thập Hắc Ám

23/11/2018 08:07 GMT+7

Sau khi mới được thay đổi, ngọc siêu cấp này đã tỏ ra quá bá đạo trong meta hiện tại.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi phiên bản Tiền Mùa Giải 2019 ra mắt thì hệ thống ngọc Tái Tổ Hợp của Liên Minh Huyền Thoại cũng được sửa đổi nhằm tăng thêm những chỉ số phụ thêm. Ngoài ra, ngọc siêu cấp Thu Thập Hắc Ám được cập nhật với hiệu ứng mới.

Cụ thể hơn, Thu Thập Hắc Ám giờ đây sẽ được gây thêm sát thương lên tướng thấp máu và thu hồn kẻ đó. Cứ mỗi điểm hồn sẽ tăng vĩnh viễn sát thương của những lần kích hoạt sau. Nhờ vậy những vị tướng đi rừng chuyên ‘ăn thịt’ sẽ nhận được nhiều lợi thế hơn trong những pha đi gank sớm trong thời gian đầu trận.

Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà sau khi ra mắt không lâu, ngọc siêu cấp này đã thể hiện sự bá đạo của mình khi được rất nhiều người chơi lựa chọn. Chỉ với một vài điểm cộng dồn, cùng lượng sát thương gây thêm đối với tướng thấp máu đã khiến những tướng sử dụng ngọc này càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Và sau khi tung bản ‘hotfix’ chỉ sau 2 ngày phiên bản chính thức ra mắt, Thu Thập Hắc Ám đã bị giảm sức mạnh ngay tức thì. Theo đó, sát thương sẽ bị thay đổi từ 50-80 (từ cấp 1-18) xuống còn 40-80 (từ cấp 1-18). Ngoài ra lượng sát thương tăng thêm dựa theo mỗi linh hồn thu thập được giảm từ 8 còn 5.

Thật ra mục tiêu của việc thay đổi như vậy sẽ phần nào đó khiến những tướng đi rừng thiên về gây sát thương sẽ được hưởng lợi nhiều hơn trong thời gian đầu trận, thay vì chỉ tập trung farm để thu thập sát thương như trước. Tuy nhiên có lẽ sau 2 ngày ra mắt phiên bản mới thì họ cảm thấy ngọc này hơi quá mạnh hơn so với dự kiến nên đành phải chỉnh sửa sức mạnh của Thu Thập Hắc Ám trong bản hotfix mới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.