LMHT: Riot giảm sức mạnh phép Trừng Phạt và sức ảnh hưởng của vị trí đi rừng

15/01/2019 10:45 GMT+7

Điều này sẽ được áp dụng ngay trong phiên bản 9.2 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Phiên bản 9.2 của Liên Minh Huyền Thoại đang được phát triển tại máy chủ thử nghiệm PBE với trọng tâm là cân bằng sức mạnh hàng loạt yếu tố trong game. Trong đó những thay đổi sẽ liên quan đến tướng, trang bị và tất nhiên là kể cả tướng mới Sylas.

Tuy nhiên một trong những thay đổi quan trọng nhất đó chính là việc giảm sức mạnh phép bổ trợ Trừng Phạt. Đã từ khá lâu, phép bổ trợ này mới bị các nhà phát triển ‘động tay động chân’ vào việc cân bằng sức mạnh. Thậm chí kể cả trong mùa giải 2018, Riot Games đã thay đổi vị trí rừng khá nhiều nhưng Trừng Phạt vẫn giữ nguyên như cũ.

Và tại phiên bản tiếp theo này, Trừng Phạt đã bị giảm sức mạnh khá nhiều. Tất nhiên lượng sát thương của Trừng Phạt vẫn giữ nguyên đối với quái rừng, tuy nhiên đối với tướng đối thủ thì không được như vậy. Theo đó, tổng lượng sát thương từ Trừng Phạt Tê Tái và Trừng Phạt Thách Thức đều bị giảm đi khá nhiều. Thậm chí kể cả sát thương theo thời gian cũng bị giảm đi và không còn cung cấp tầm nhìn lên mục tiêu nữa.

Đối với vị trí đi rừng, việc sử dụng Trừng Phạt lên tướng đối thủ giúp họ có thể gây nhiều tác động hơn trong giao tranh tổng. Tuy nhiên việc giảm sức mạnh của 2 loại Trừng Phạt này khiến họ có thể gặp khá nhiều khó khăn trong những đợt đi gank hay thậm chí là những pha giao tranh quan trọng.

Tuy nhiên cũng nên nhớ rằng vì sát thương gây lên lính rừng vẫn giữ nguyên nên người chơi vẫn có thể dọn lính một cách nhanh chóng như trước. Chẳng qua vị trí đi rừng sẽ không còn gây nhiều sát thương như trước, đặc biệt là khi Trừng Phạt Thách Thức đang thống trị khá nhiều trong meta hiện tại.

Theo dự kiến, phiên bản 9.2 sẽ ra mắt trong 2 tuần nữa.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.