LMHT: Riot hé lộ về những thay đổi mới dành cho bản đồ Summoner's Rift Mùa 2020

Việt Thông
Việt Thông
14/10/2019 16:22 GMT+7

Theo đó, Riot Games sẽ chia sẻ những thay đổi mà họ muốn áp dụng dành cho mùa giải mới sau khi CKTG 2019 kết thúc.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sắp tới, Riot Games chuẩn bị tổ chức sinh nhật 10 tuổi dành cho đứa con cưng của mình là Liên Minh Huyền Thoại. Và song song đó, nhà phát triển này cũng công bố luôn về những kế hoạch thay đổi vào mùa giải thứ 10 (năm 2020) dành cho bản đồ Summoner's Rift.
Cơ bản, dự định của họ sẽ là thay đổi những yếu tố sao cho mỗi trận đấu trở nên khác biệt hơn. Ngoài ra, những khu vực tường cũng sẽ được nâng cấp thêm để nâng cấp trải nghiệm của game thủ đối với bản đồ mới.
Chưa dừng tại đó, các nhà phát triển còn chia sẻ rằng mình sẽ thay đổi những mục tiêu trung lập trong bản đồ nhằm nâng cao sự tương tác trên bản đồ. Họ nói: "Bản đồ mới nên tạo ra được những khoảnh khắc đáng nhớ thông qua những môi trường khác nhau mà người chơi không thấy được trong mọi trận đấu. Ví dụ như những chú Rồng Nguyên Tố đã cung cấp điều này trong game rồi, nhưng chúng tôi muốn nâng cấp nó lên một tầm cao mới mà vẫn giữ được sự công bằng cho cả 2 đội".
Còn đối với những cao thủ LMHT muốn tập trung vào việc kiểm soát những mục tiêu lớn hay đảo đường thì các nhà phát triển chia sẻ như sau: “Bản đồ sẽ cung cấp thêm nhiều chi tiết khác xoay xung quanh việc trải nghiệm trận đấu. Có khá nhiều yếu tố mà chúng tôi nghĩ rằng mình có thể cải thiện thêm để giúp trận đấu sau này trở nên hấp dẫn hơn.”
Theo kế hoạch, những thay đổi mới này sẽ được công bố vào ngày 15.10 sắp tới tại chương trình Riot Pls.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.