LMHT: Riot lộ diện toàn bộ trang phục mới thuộc nhóm Siêu Phẩm

Việt Thông
Việt Thông
16/07/2019 10:16 GMT+7

Trong đó, các thành viên của nhóm trang phục Siêu Phẩm mới này bao gồm Pyke, Akali, Jinx, Warwick và Irelia.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào rạng sáng hôm qua, Riot Games đã cập nhật 5 trang phục thuộc nhóm Siêu Phẩm mới của Liên Minh Huyền Thoại tại máy chủ thử nghiệm PBE. Theo đó, 5 trang phục này bao gồm Pyke, Akali, Jinx, Warwick và Irelia.
Chủ đề của nhóm trang phục này được xoay quanh bởi 5 thành viên được sáng tạo bởi công ty Siêu Phẩm (PROJECT Corporation) nhưng sau đó lại bị bỏ rơi. Dẫn đầu bởi Pyke, đội quân nửa robot này giờ đây tìm cách trả thù những người đã ruồng bỏ chúng.
Trang phục của Pyke được thể hiện rất chi tiết. Từ con quái vật đi cùng Pyke ở Vùng Nước Đỏ được chuyển mình thành một con quái vật máy móc trông rất nguy hiểm và hiện đại. Chiêu cuối của hắn ta cũng được nâng cấp đáng kể với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh rất đã mắt. Thế nên không có gì quá nghi ngờ về việc Pyke chính là thủ lĩnh của đội quân này.
Những bộ trang phục còn lại cũng khiến người chơi rất hài lòng về thiết kế cũng như hiệu ứng đi kèm. Đặc biệt hiệu ứng biến về của nhóm Siêu Phẩm lần này thiên có chủ đề về việc phá hủy những drone giám sát. Và nó cũng thể hiện được rằng bọn chúng đang phản kháng lại những người đã sáng tạo ra chúng.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.