LMHT: Shaco nhận được hàng loạt thay đổi mới tại máy chủ thử nghiệm

Việt Thông
Việt Thông
19/09/2019 10:24 GMT+7

Và có thể những thay đổi mới của Shaco sẽ áp dụng tại phiên bản 9.20.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, nhân viên thiết kế game Azubuike “AzuBK” Ndefo-Dahl của Riot Games đã công bố rằng họ đang lên kế hoạch thay đổi Shaco. Kể từ lâu, bộ chiêu thức của Tên Hề Quỷ này chưa được cải tiến. Và với những thay đổi mới này, mọi người có thể thử nghiệm Shaco ở những vị trí khác ngoài rừng.
Mục tiêu của họ là giúp Shaco mạnh hơn trong giai đoạn đầu trận, trong khi đó giảm bớt khả năng bá đạo của lối chơi Sát Lực theo kiểu nhất kích tất sát. Ngoài ra, Shaco theo lối chơi sức mạnh công kích hoặc sức mạnh phép thuật đều cân bằng như sau. Và theo đó, các chiêu thức của Shaco được thay đổi như sau.
Hầu hết các chiêu thức đều được giữ tương tự như trước đây, nhưng cụ thể hơn thì được thay đổi. Ví dụ như đòn tấn công thường, chiêu Lừa Gạt (Q) và Dao Độc (E) đều có hiệu ứng thêm khác nhau khi tấn công đối thủ từ sau lưng bởi vì nội tại Đâm Lén. Thời gian tàng hình của chiêu Q sẽ được tăng thêm trong những cấp độ đầu, nhưng các cấp độ sau này sẽ bị giảm đi so với trước đây. Đòn tấn công tiếp theo của Shaco khiến chấm dứt tàng hình sẽ gây sát thương chí mạng, nhưng sát thương dựa theo sức mạnh phép thuật bị xóa bỏ. 
Hộp Hề Ma Quái (W) được thay đổi nhiều hơn. Giờ đây hộp sẽ gây sát thương lan lên mục tiêu và chúng cũng sẽ gây hoảng sợ lên những đơn vị lính 3 giây. Chiêu E của Shaco giờ đây sẽ gây sát thương phép thay vì vật lý, nhưng bù lại sẽ gây thêm 50% sát thương lên những mục tiêu dưới 30% máu. Những thay đổi này cho phép hắn ta có thể dọn lính một cách nhanh chóng và khó chịu hơn trong khoảng thời gian đầu trận.
Cuối cùng, Phân Thân (R) sẽ kích hoạt các hộp ngay lập tức mà không cần phải chờ đối thủ di chuyển lại gần. Nhưng sát thương nổ của phân thân sẽ bị giảm đi đôi chút.
Theo dự kiến, những thay đổi này có thể sẽ được áp dụng ngay tại phiên bản 9.20.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.