LMHT: Summoner's Rift được khoác bộ áo mùa đông tại máy chủ thử nghiệm PBE

01/12/2018 09:37 GMT+7

Và đây là thời điểm mà hầu như ai cũng muốn tận hưởng thời tiết mùa đông ngay trong game.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Khi thời điểm Tiền Mùa Giải 2019 cập bến thì mọi người cũng đã biết rằng năm 2018 cũng đã sắp kết thúc. Và để chuẩn bị chào đón không khí giáng sinh đang chuẩn bị ùa về, các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại cũng chuẩn bị khá kỹ càng khi tung phiên bản mùa đông dành cho bản đồ Summoner's Rift tại máy chủ thử nghiệm PBE.
Theo đó, bản đồ Summoner's Rift giờ đây được khoác lên bộ áo mới với màu trắng lạnh lẽo nhưng cũng không kém phần đẹp mắt. Nhưng đoạn đường tuyết, những món quà được gói kỹ, những chú Poro tung tăng nô đùa khắp nơi cũng như những chùm dây đèn đầy màu sắc đã báo hiệu rằng mùa đông cuối cùng cũng đã đến với thế giới Runeterra.
Ngoài ra nó cũng ám chỉ rằng Lễ Hội Tuyết Rơi của LMHT đã đến gần hơn bao giờ hết. Vì vậy hãy chờ vào đầu tuần sau xem thử có những gì mới cập bến nhé.

Ngoài ra mới đây, Riot Games cũng giới thiệu hàng loạt trang phục mới dành cho mùa đông bao gồm 4 thành viên là Mundo, Soraka, Master Yi, Twitch. Hơn thế nữa, tướng mới Neeko cũng được sở hữu trang phục mùa đông với trang phục đầu tiên của mình

Theo dự kiến, giao diện mùa đông của Summoner's Rift sẽ ra mắt tại phiên bản 8.24 vào tuần sau.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.