LMHT: Thiết kế Fiddlesticks mới sẽ khiến hắn ta trở thành Sứ Giả Địa Ngục thực thụ

Việt Thông
Việt Thông
15/01/2020 13:42 GMT+7

Hình tượng mới của Fiddlesticks sẽ khiến nhiều fan hâm mộ thể loại kinh dị hài lòng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mục tiêu của Riot Games trong việc cập nhật hiệu ứng hình ảnh và thiết kế của Fiddlesticks là biến hắn ta trở thành một trong những vị tướng đáng sợ nhất trong LMHT. Và giờ đây, mọi người đã được diện kiến thiết kế đáng sợ của gã Sứ Giả Địa Ngục.
Tướng di chuyển khập khễnh mang tính thương hiệu của Fiddlesticks giờ đây được thay thế bằng cách di chuyển lập dị hơn. Giờ đây, hắn ta sở hữu cánh tay phải dài trong khi cánh tay phải cầm cây lưỡi hái đáng sợ. Thậm chí ấn tượng hơn, khi di chuyển hắn ta sẽ lê lếch cánh tay phải trên mặt đất nhằm mang lại cảnh tượng kinh dị hơn.
Các nhà phát triển LMHT đã giải thích thêm rằng Fiddlesticks hoàn toàn không có não bộ. Hắn ta chỉ là một con quỷ đang sống trong thân xác của một con bù nhìn mà thôi. Và chính vì vậy nên cách di chuyển kỳ dị này thể hiện khá rõ về bản năng săn mồi của một con ác quỷ đáng sợ.
Song song đó, Riot Games cũng giới thiệu đôi chút về hiệu ứng chiêu cuối của Fiddlesticks. Trong khi vận chiêu, mọi người có thể thấy rằng hắn ta tự kéo bản thân mình về phía trước và để lộ bản chất ác quỷ với hàng tá chiếc xúc tu đang muốn lao đến cắn xé mục tiêu. Sau khi đã thực hiện được chiêu cuối, vòng tròn ảnh hưởng cũng được cập nhật hiệu ứng khá đẹp với màu sắc đỏ đậm và hàng tá con quạ đáng sợ bay xung quanh.
Cách đây vài ngày, các nhà phát triển LMHT cũng đã hé lộ sơ về ngoại hình của Volibear. Theo đó, cả 2 vị tướng được làm lại đều bắt nguồn từ cuộc bầu chọn của fan hâm mộ LMHT trên toàn thế giới.
Hiện tại Riot Games vẫn chưa công bố chính xác ngày ra mắt của Fiddlesticks mới. Tuy nhiên chỉ với những thông tin trên mọi người đều đang rất mong chờ ngày cập bến chính thức của gã Sứ Giả Địa Ngục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.