LMHT: Trang bị nâng cấp từ Thủy Kiếm sẽ được nâng cấp hiệu ứng hình ảnh

10/07/2018 10:44 GMT+7

Bao gồm Tam Hợp Kiếm, Song Kiếm Tai Ương và Găng Tay Băng Giá và kể cả chính Thủy Kiếm.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Những trang bị được nâng cấp Thủy Kiếm trong Liên Minh Huyền Thoại (bao gồm Tam Hợp Kiếm, Song Kiếm Tai Ương và Găng Tay Băng Giá) sẽ được nâng cấp hiệu ứng mới từ nội tại Kiếm Phép theo chia sẻ của Riot Games tại diễn đàn của mình.

Từ trước đến nay, Tam Hợp Kiếm và Song Kiếm Tai Ương đã được khá nhiều người ưa chuộng trong 9 năm có mặt trong game. Và một trong những lý do chính khiến nó được ưa thích là nhờ vào nội tại Kiếm Phép, cho phép cường hóa đòn đánh tay tiếp theo của người chơi sau khi sử dụng một chiêu thức.

Dù được khá nhiều người ưa chuộng, thế nhưng những trang bị này vẫn chưa được cập nhật hiệu ứng kể từ khi mới ra mắt cho đến nay. Thế nên Riot Games đã lên kế hoạch cập nhật hiệu ứng hình ảnh cho cả 4 trang bị kể trên.

Thủy Kiếm/Tam Hợp Kiếm
Song Kiếm Tai Ương
Găng Tay Băng Giá

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa cập nhật những thay đổi mới này tại máy chủ thử nghiệm PBE vì nó vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Có lẽ trong phiên bản 8.15 sắp tới, các nhà phát triển sẽ cập nhật hiệu ứng này.

Ngoài ra, việc cập nhật hiệu ứng của trang bị khá lâu đời này cũng khiến nhiều người dự đoán rằng Riot Games sẽ cập nhật những trang bị đã lâu chưa được động tới. Ví dụ như hiệu ứng kích hoạt của trang bị Gươm Của Vua Vô Danh, các mũi tên nhỏ từ nội tại Cuồng Cung Runaan hay kể cả những chú ma từ trang bị Song Sinh Ma Quái.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.