LMHT: Tướng hỗ trợ mới có tên Pyke sẽ ra mắt tại phiên bản 8.11

11/05/2018 10:04 GMT+7

Với trailer đầy tính 'kinh dị' như thế này, chắc chắn hắn ta sẽ gây nên hoảng loạn khắp chốn Bilgewater.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Pyke, Sát Thủ Vùng Nước Đỏ, cuối cùng cũng đã được ra mắt video giới thiệu sau thời gian dài chờ đợi.

Theo đó, có vẻ như tướng mới của Liên Minh Huyền Thoại có vẻ mang khá nhiều hận thù trong video này. Sau khi bị đồng đội dìm chết, trong mắt Pyk, giờ đây cả Bilgewater đều có tội. Điều này khiến hắn ta hận thù mọi người và trở thành một con quái vật hung ác tại vùng biển này, và khiến những người đi qua khu vực này đều trở thành vật tế cho màn trả thù của hắn ta.

Từ hé lộ trước đó của Riot Games, chúng ta đều biết Pyke là vị tướng hỗ trợ có lối đánh khá hổ báo. Ngoài ra với cốt truyện chia sẻ từ video mới này, hắn ta trở thành một trong những vị tướng hỗ trợ cực kì gian ác và hung dữ, gần như tương tự Thresh - gã Cai Ngục Xiềng Xích của Quần Đảo Bóng Đêm.

Trong khoảng thời gian gần đây, các nhà phát triển đã giới thiệu những vị tướng khá đáng yêu như Zoe và được khá nhiều người ưa thích. Nhưng có vẻ giờ đây họ muốn những tướng có câu truyện đằng sau đầy đen tối tiếp tục gây nên nỗi kinh hoàng trên đấu trường công lý với tướng mới Pyke.

Hiện tại, mọi người vẫn chưa rõ đâu là bộ kĩ năng chính thức của hắn ta. Nhưng theo video thì chúng ta có thể thấy rằng hắn ta sẽ sử dụng cái móc cá và thanh kiếm trông khá đáng sợ của mình. Có lẽ hắn ta sẽ được ra mắt tại máy chủ thử nghiệm Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 8.11.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.