LMHT: Vào Tiền Mùa Giải 2020, Ivern sẽ được lột xác

Việt Thông
Việt Thông
06/08/2019 11:29 GMT+7

Theo đó, Ivern sẽ được thay đổi bộ chiêu thức khá nhiều trong giai đoạn Tiền Mùa Giải của năm sau.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Từ trước đến nay, Ivern luôn được xem là phù hợp nhất trong vị trí đi rừng. Tuy nhiên sắp tới đây, có lẽ vị Thụ Thần Thân Thiện sẽ được tận dụng ở những vị trí khác trong Liên Minh Huyền Thoại.
Theo đó, nhân viên thiết kế Blake “Squad5” Smith đã liệt kê những thay đổi mới dành cho Ivern trong Tiền Mùa Giải 2020. Tuy nhiên anh cũng nói rằng điều này chỉ đang nằm trong kế hoạch chứ chưa chắc 100% những thay đổi này sẽ thành hiện thực. Nhưng mục đích của đợt thay đổi này nhằm giúp Ivern có thể phù hợp hơn với meta của game.
Đầu tiên, Ivern sẽ trở thành tướng đánh xa chứ không còn là cận chiến rồi chuyển sang đánh xa sau khi vào bụi như trước. Thế nên chiêu W sẽ bị thay đổi, nó sẽ không giúp hắn ta tăng thêm tầm đánh nữa. Thay vào đó, đồng minh của Ivern khi đứng trong bụi tạo bởi Ivern sẽ nhận thêm sát thương phép.
Và thay đổi ấn tượng khác đó chính là chiêu cuối, Daisy. Chú golem khổng lồ giờ đây không thể bị điều khiển như trước. Thay vào đó, Daisy sẽ tấn công kẻ địch đứng gần nhất. Ivern vẫn có thể khiến cô nàng golem này nhảy tới mục tiêu bằng chiêu Q.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.