Loạt game mobile 'ăn theo' Blade & Soul cực hấp dẫn

13/11/2018 13:00 GMT+7

Những sản phẩm này đều được nhà phát triển NCSoft giới thiệu đồng loạt trong tuần vừa qua.

Blade & Soul 2

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới độc giả cùng cộng đồng game thủ, tại sự kiện truyền thông thường niên của NCSoft diễn ra vào 7.11.2017, nhà sản xuất này đã tiếp tục gây bất ngờ khi hé lộ đoạn video dài 20 giây về game mobile Blade & Soul 2. Theo đó, trò chơi sẽ tiếp tục là một sản phẩm được phát triển dựa trên game online Blade & Soul nổi tiếng.

Blade & Soul 2 lấy bối cảnh tương lai và là câu chuyện nối tiếp của phiên bản PC, do đó sẽ có nhiều yếu tố mới lạ trong trò chơi mà phiên bản PC không có, tiêu biểu có thể kể đến như cải thiện AI (quái vật thông minh hơn, các phó bản khó hơn,...). Ngoài ra, Blade & Soul 2 cũng sẽ không có phe phái cố định, khiến cho chiến trường trong game trở nên "loạn" hơn rất nhiều.

Blade & Soul M

Nếu như Blade & Soul 2 là câu chuyện "đời sau" của phiên bản PC, thì Blade & Soul M lại có thể coi là phiên bản chuyển thể nguyên gốc từ PC sang di động. Được thiết kế bởi Team Bloodlust - đội ngũ thiết kế phiên bản BnS trên PC - chắc chắn Blade & Soul M sẽ khiến game thủ hài lòng.

Blade & Soul M sở hữu nền đồ họa Unreal Engine 4 cực kỳ chất lượng với các hiệu ứng môi trường và thời tiết chân thực. Ngoài ra, trò chơi cũng có nhiều cải tiến trên phương diện gameplay để tránh lặp lại với phiên bản PC.

Blade & Soul S

Blade & Soul S lấy bối cảnh 3 năm trước những gì xảy ra trong phiên bản PC Blade & Soul, và với phong cách chơi kiểu thẻ tướng, game thủ sẽ có cơ hội thu thập những nhân vật trong thế giới của game, đồng thời đây cũng có thể là những nhân vật mới không có mặt trong phiên bản PC.

Blade & Soul S được thiết kế theo phong cách Chibi và hướng tới phong cách casual. Dù là một sản phẩm thẻ tướng, tuy nhiên trò chơi đã loại bỏ cách chơi "đi cảnh vượt ải" và mang các trận chiến đến với phong cách thời gian thực trong một thế giới mở.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.