Logitech ra mắt bàn phím cơ G910 Orion Spark RGB

04/11/2014 13:00 GMT+7

Vừa qua, hãng Logitech đã ra mắt bàn phím cơ G910 Orion Spark RGB sử dụng switch “độc quyền” được Logitech hợp tác phát triển cùng OMRON.

G910 sở hữu hệ thống đèn nền RGB thông minh có thể điều chỉnh thông qua phần mềm cùng với switch cơ Romer-G. Cho đến thời điểm này, chỉ có G910 được trang bị Romer-G, loại switch có điểm phát động 1.5mm và tuổi thọ khoảng 70 triệu lần nhấn (so với 50 triệu lần của switch Cherry và 60 triệu của switch Razer). Cảm giác khi sử dụng G910 gần giống như khi sử dụng bàn phím trang bị switch Cherry-MX Brown – vẫn có cảm giác “nảy” của bàn phím cơ nhưng không gây ra quá nhiều tiếng ồn. 

Vincent Tucker, Giám đốc mảng thiết bị chơi game của Logitech, cho biết: “Chiếc bàn phím này là thành quả nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ kỹ sư kết hợp với phản hồi của game thủ và các vận động viên eSports nhằm phát triển một loại bàn phím cơ thế hệ mới. Chúng tôi đặt mục tiêu phải đưa ra một chiếc bàn phím thật sự nâng cao trải nghiệm khi chơi game. Và Orion Spark đã mang lại điều đó”.

Logitech ra mắt bàn phím cơ G910 Orion Spark RGB

Giống như các sản phẩm cùng series G của Logitech, G901 được trang bị 9 phím G-Keys có thể tùy biến chức năng theo ý muốn người dùng. Với 3 profile riêng biệt, nó có thể hỗ trợ tổng cộng 27 lệnh khác nhau.

Đèn nền của G910 hỗ trợ đến 16.8 triệu màu. Người dùng có thể thiết lập màu sắc của các phím cho từng game hoặc ứng dụng. Logitech còn cung cấp bộ SDK cho giới lập trình để họ có thể tùy biến màu sắc bàn phím cho phù hợp với game của mình. Một số hãng như Valves đã bắt tay vào việc hỗ trợ G910 trong 1 số game của mình

Ngoài các tính năng của 1 chiếc bàn phím thông thường, Orion Spark còn có 1 khay để đặt điện thoại iOS hoặc Android vào – kết hợp cùng phần mềm Arx Control để mở rộng tính năng của bàn phím.

Logitech dự định chính thức bán ra G910 Orion Spark trong tháng 11 này với giá dự kiến khoảng 179,99 USD (hoặc Euro).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.