Lục Long Chi Chiến - Giải đấu chuyên nghiệp của Cửu Âm Chân Kinh

01/10/2017 15:08 GMT+7

Lục Long Chi Chiến đang là giải đấu PvP tâm điểm trong những ngày cuối tháng 9 - đầu tháng 10 của Cửu Âm Chân Kinh.

Cửu Âm Chân Kinh luôn được đánh giá là một trong những game online MMORPG đặc sắc tại thị trường Việt Nam, trò chơi cũng sở hữu hệ thống PvP đặt nặng kỹ năng và tính toán của game thủ. Mới đây, giải đấu Lục Long Chi Chiến đang trở thành tâm điểm của cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh với những màn tranh tài theo thể thức 6vs6 kịch tính và hấp dẫn.

Lục Long Chi Chiến là giải đấu PvP mang tính chất chuyên nghiệp, dành riêng cho cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam. Giải đấu lần này của Cửu Âm Chân Kinh không những khơi dậy tinh thần chiến đấu đồng đội của các team tham gia mà còn là cơ hội để các cộng đồng ở các máy chủ sát lại gần nhau hơn, ủng hộ đội nhà mang vinh quang và cả… phần thưởng về chia chung cho cả server.

Để đảm bảo tính công bằng cho sân chơi PvP này, Cửu Âm Chân Kinh đã tạo ra một server riêng biệt và cung cấp nhân vật với võ học, nội công, kinh mạch và trang bị như nhau cho tất cả các game thủ ghi danh thi đấu. Như vậy, chuyện thắng bại ở các vòng thi hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng thực chiến, kinh nghiệm và bản lĩnh của mỗi người chơi.

Có thể nói, những bộ võ học bát phái chính là linh hồn của trò chơi. Đa dạng, khó lường với hàng ngàn combo chiêu thức kết hợp, các võ học này hoàn toàn có thể đưa người chơi lên bậc cao thủ nếu họ tập luyện nghiêm túc và khéo léo vận dụng. Đây cũng chính là lý do Cửu Âm Chân Kinh đem võ học ra để thử thách các game thủ trong Lục Long Chi Chiến – Giải đấu so tài về kĩ năng là chủ yếu.

Ngoài ra, Lục Long Chi Chiến cũng được đánh giá cao về yếu tố chiến thuật, bởi thể thức thi đấu sẽ là 6 vs 6. Khi thi đấu đồng đội, chiến thuật là yếu tố không thể bỏ qua. Với 6 thành viên, mỗi team phải cân não để lựa chọn các bộ võ học thích hợp với khả năng của mỗi người, bố trí đội hình cũng như cách thức hỗ trợ lẫn nhau sao cho thật linh hoạt.

Với một game thủ thực thụ, các giải đấu luôn là một sân chơi hấp dẫn để họ thể hiện kĩ năng cũng như niềm đam mê của mình đối với tựa game yêu thích, và Lục Long Chi Chiến được kỳ vọng sẽ trở thành bước khởi đầu cho việc xây dựng một giải đấu PvP chuyên nghiệp cho Cửu Âm Chân Kinh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.