Lượng người chơi PlayerUnknown’s Battlegrounds bất ngờ tăng lên

24/12/2018 13:56 GMT+7

Có vẻ như đã có khá nhiều người chơi trở lại với PlayerUnknown’s Battlegrounds.

Sau một năm đầy biến động, cuối cùng PlayerUnknown’s Battlegrounds đã dần trở lại sân chơi khi cuối năm 2018 họ đã thu hút được không ít người chơi.

Có thể nói rằng kể từ tháng 1.2018 cho đến nay, Fornite luôn được xem là tựa game nổi trội hơn so với PUBG với lượng người chơi khổng lồ. Và lúc này, PUBG cũng không phải dạng vừa khi có hơn 3,2 triệu người chơi cùng lúc vào thời điểm đó. Tuy nhiên trong cuộc chạy đua đường dài của 2 ’ông đại’ của tựa game bắn súng sinh tồn thì Fornite là người giữ vững phong độ nhất. Trong khi đó, PUBG lại dần mất đi sự tin tưởng của người chơi và càng ngày càng giảm đi rõ rệt.

Đã có lúc lượng người chơi PUBG rớt đi một cách thảm hại khi lượng người chơi cùng lúc giảm xuống 895.650 người vào ngày 12.11.2018. Tuy nhiên nhờ vào bản đồ tuyết mới có tên gọi Vikendi mà lượng người chơi không bị sụt giảm hơn nữa mà có dấu hiệu tăng dần trở lại. Vào ngày 17.12, lượng người chơi cùng lúc của PUBG đã đạt được hơn 1,1 triệu.

Sau này, công ty PUBG có lẽ sẽ cần phải chịu lắng nghe góp của của người hâm mộ để khiến họ yêu mến tựa game này hơn. Và một trong những cải thiện mà họ đã làm khá tốt như cập nhật lại cách hoạt động của việc nhảy dù khi cho phép người chơi chọn cách bay và đáp xuống mặt đất như thế nào. Hay hàng loạt những thay đổi khác nhằm nâng cao chất lượng của game.

Tất nhiên việc tăng nhẹ lượng người chơi này cũng không phải là quá đáng kể, thế nhưng việc chấm dứt chuỗi ngày giảm người chơi cùng lúc đã khiến PUBG bị ảnh hưởng khá nặng nề. Và biết đâu họ có thể dần rút ngắn khoảng cách với Fornite trong cuộc chạy đua giành lại thị phần game bắn súng sinh tồn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown’s Battlegrounds trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.