Malygos Druid hoàn toàn thống trị giải Hearthstone Championship Tour Stop

14/08/2018 07:59 GMT+7

Theo đó, có 12/16 tuyển thủ đều sử dụng bộ bài này để đấu giải.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Dù rằng meta hiện tại vẫn chưa ổn định sau khi bản mở rộng The Boomsday Project mới ra mắt, thế nhưng các tuyển thủ đã chuẩn bị sẵn sàng cho giải Hearthstone Championship Tour Stop.

Trong bài viết trước, các bạn đã được chứng kiến một số bộ bài nổi bật trong đấu xếp hạng như Bomb Hunter với khả năng aggro rất tốt. Tuy nhiên đối với đấu trường chuyên nghiệp thì họ lại thiên về những lá bài cuối trận là hơn. Và tại giải Hearthstone Championship Tour Stop thì Malygos Druid hiện đang khuấy đảo giải đấu này.

Hầu như các tuyển thủ tại mùa 3 của giải đấu này đều sử dụng deck Malygos Druid. Theo đó, bộ bài này vẫn giữ những lá bài chủ đạo từ meta trước như Branching Paths, Twig of the World Trê, Malfurion the Pestilent, The Lich King, ... Thêm vào đó, các tuyển thủ cũng cho vào thêm 2 lá bài khá mạnh trong bản mở rộng mới là Biology Project lẫn Flobbidinous Floop để cải thiện thêm khả năng tăng mana gốc nhanh chóng hơn.

Trong tổng số 12/16 tuyển thủ, họ đều chọn bộ bài này để thi đấu, số còn lại chọn chiến thuật khác như Big Druid, Togwaggle Druid và thậm chí kể cả Spiteful Druid. Druid là class được ưa chuộng nhất khi toàn bộ tuyển thủ đều tin dùng, sau đó đến Warlock với 13 tuyển thủ sử dụng chiến thuật Even Warlock và Zoo Warlock. Còn đối với Rogue thì đây là sự kết hợp giữa Miracle và Odd, cuối cùng là Shaman vẫn chủ yếu sử dụng bộ Shudderwock.

Một trong những lý do Malygos Druid được ưa chuộng nhờ vào khả năng kiểm soát bàn tốt và đẩy nhanh khả năng nhận thêm mana gốc để áp đảo đối thủ. Chỉ cần trận đấu bước qua giai đoạn giữa trận thì bộ bài này sẽ trở nên cực kì hủng khiếp với hàng loạt ‘big boy’ liên tục được triệu hồi lên bàn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.