Mãn nhãn với teaser đầu tiên của Cửu Âm 3D VNG

09/04/2018 12:08 GMT+7

Trò chơi sẽ chính thức đến tay game thủ Việt trong Quý II-2018 này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu với quý độc giả trong bài viết trước, Cửu Âm 3D VNG (tên gốc: Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile) là trò chơi di động trực tuyến thứ hai mang thương hiệu Cửu Âm Chân Kinh sau Cửu Âm Mobile (được VNG phát hành với tên gọi Cửu Âm VNG tại Việt Nam) đã được trình làng cách đây khá lâu. Cửu Âm 3D VNG được phát triển trên nền tảng engine Flexi 2 tiên tiến hơn. Trò chơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thế giới mở rộng lớn và cùng nền tảng đồ họa chân thực đến bất ngờ.

Mới đây, Cửu Âm 3D VNG đã tung ra đoạn teaser đầu tiên hé lộ về các cảnh chiến đấu cùng hiệu ứng trong game cực kỳ mãn nhãn:

Cửu Âm 3D VNG sẽ sử dụng một cốt truyện hoàn toàn mới so với Cửu Âm VNG. Đồng thời, hệ thống khinh công cũng sẽ được nâng cấp để người chơi có thể dễ dàng thao tác ở mọi lúc, mọi nơi. Mỗi môn phái trong game sẽ có hiệu ứng khác nhau khi thi triển khinh công. Không chỉ vậy, Cửu Âm 3D VNG còn mang đến góc nhìn xoay 360 độ cho phép người chơi có thể trải nghiệm trò chơi ở mọi góc độ một cách chân thực nhất. Trò chơi cũng được tối ưu hóa ở mức cao nhất để đạt tới chất lượng tương tự phiên bản PC.

Cộng đồng game thủ tham gia chơi thử phiên bản nước ngoài của Cửu Âm 3D VNG đánh giá khá cao chất lượng của trò chơi, khi mà phương hướng xây dựng nhân vật của trò chơi vẫn giữ theo khuôn mẫu chủ đạo của dòng game Cửu Âm Chân Kinh, tạo ra sự đa dạng trong võ lâm và khẳng định được cá tính của game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.