Mong mỏi chờ ngày ra mắt siêu phẩm Tam Quốc 10 năm với hệ thống tính năng khủng và cực kỳ bá đạo

13/05/2019 15:04 GMT+7

Sở hữu tính năng Quốc chiến đỉnh cao cùng với hơn 12 tính năng PVP kịch tính, Chân Tam Quốc chính là cực phẩm chiến thuật mà NPH Funtap dành tặng cho làng game Việt vào mùa hè này.

Là một fan cuồng của Tam Quốc Diễn Nghĩa, hẳn ai cũng đã từng đọc đi đọc lại những trận đánh đã đi vào lịch sử Trung Quốc như thuyền cỏ mượn tên, trận Hoa Dung, trận Xích Bích… đã từng suýt xoa về tài mưu lược của một nhân vật nổi tiếng nào đó, hay những lần công thành giao tranh quyết liệt giữa các nước Ngụy, Thục, Ngô. Thì giờ đây khi bước vào thế giới của Chân Tam Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm những trận quốc chiến công thành một cách chân thực hơn bao giờ hết.
Nếu như các tựa game chiến thuật thông thường khác không tập trung vào việc phát triển hiệu ứng kỹ năng của các tướng mà chỉ nhằm vào việc tăng cường tính chiến thuật, thì đến với Chân Tam Quốc bạn hẳn sẽ phải ngỡ ngàng trước những hiệu ứng chiến đấu vô cùng đẹp mắt và sinh động. Cũng vì lẽ đó mà Quốc chiến công thành ở Chân Tam Quốc luôn chân thực hơn nhiều so với các tựa game khác.
Chính vì vậy mà tính năng Quốc chiến được Chân Tam Quốc đầu tư hết sức kỹ lưỡng, từ mặt hình ảnh đến hiệu ứng kỹ năng nhằm tái hiện lại một cách chân thật trận chiến có thật trong lịch sử mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cứ hai tuần liên tiếp, game lại mở tính năng Quốc Chiến một lần, vào 12:00 thứ hai và kết thúc vào 20:30 thứ sáu.
Người chơi có thể hành quân đến thành trì bất kỳ có trong bản đồ mà không cần phụ thuộc vào quốc gia, khi đánh bại tướng trong thành thì bạn mới có thể thực sự chiếm lĩnh nó. Trong Quốc Chiến có hai hoạt động: công thành và thủ thành, dù công hay thủ đều có điểm khó của nó đòi hỏi người chơi phải xây dựng và nâng cấp đồng đều cơ sở hạ tầng và sức mạnh của binh lính.
Tính chiến thuật với bàn cờ vẫn được Chân Tam Quốc áp dụng trong tính năng Quốc chiến, người chơi phải lựa chọn tướng mạnh nhất và hỗ trợ cho nhau hợp lý nhất để đưa vào đội hình ra trận. Suy cho cùng đây vẫn là một hoạt động của tập thể, và việc phối hợp với đồng đội sẽ quan trọng hơn và chắc chắn đem đến nhiều điều thú vị hơn với việc một mình xung phong. Khi kết thúc Quốc Chiến, dựa vào phiếu chiến công mà đã nhận, bạn có thể sử dụng nó để đổi vật phẩm tại Hán Hiến Đế.
Để có thể thu hút được lượng người chơi đông đảo đến vậy, ngoài tính năng Quốc chiến thì Chân Tam Quốc còn sở hữu hơn 12 tính năng khác như: Lôi đài võ tướng; Lôi đài Quần hiệu; Huấn luyện Doanh; Đấu trường; Hoàng Cân xâm nhập; Bang Chiến….. được mở xen kẽ vào các ngày trong tuần để người chơi tha hồ tìm hiểu và chọn lựa. Các hoạt động trên đều tạo được tính tương tác giữa các người chơi, bạn không còn phải “tự kỷ” chơi game vượt ải và làm nhiệm vụ. Thay vào đó người chơi có thể tích lũy kinh nghiệm và chiến công thông qua những lần hợp tác chiến đấu với người ở trong bang hội.
Việc gia nhập Bang hội là điều cần thiết vì đa số các điểm kinh nghiệm và chiến công qua các hoạt động của bang là khá nhiều, mỗi bang thông thường có khoảng 15 thành viên, bạn cũng có thể nâng cấp số lượng thành viên trong bang nhưng sẽ phải trả một khoản phí nhỏ, trong shop bang hội có bán khá nhiều vật phẩm hay ho do người người trong bang bày bán, bạn có thể cân nhắc để mua vì chúng tương đối rẻ so với việc mua ở ngoài.
Sở hữu hệ thống phát triển tướng linh hoạt cùng nhiều hoạt động PvP mang quy mô hoành tráng, Chân Tam Quốc hội tụ đầy đủ yếu tố để làm nên một tựa game thành công, phần nào đã giải thích được lý do tại sao Chân Tam Quốc được mệnh danh là “Tượng Đài Bất Tử”. Chân Tam Quốc chắc chắn sẽ là một cực phẩm mà Funtap - NPH dành cho cộng đồng game Việt.
Mọi thông tin chi tiết mời bạn đọc tham khảo tại đây :
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.