Một ngày chơi Chinh Đồ 1 Mobile: Mới mẻ nhưng bế tắc

24/07/2017 08:37 GMT+7

Chinh Đồ 1 Mobile sẽ có vô vàn hoạt động trong một ngày, nhưng vẫn có nhiều người chơi mới cảm thấy bế tắc vì không biết làm gì.

Ra mắt cũng được một thời gian, Chinh Đồ 1 Mobile đã dần bước sang giai đoạn hai, khi các trận giao đánh lớn như Gia Tộc Chiến, Quốc Chiến bùng nổ. Nơi này đòi hỏi rất nhiều thứ bao gồm sức mạnh, thời gian và cả hệ thống chiến thuật do quốc vương/ tộc trưởng chỉ huy. Tuy nhiên, có khá nhiều người chơi mới vẫn đang "bơi" với các công việc thường ngày của Chinh Đồ 1 Mobile, bởi sự đa dạng của hoạt động cũng tăng tiến theo cấp độ. 
Một ngày online trong Chinh Đồ 1 Mobile, người chơi ngoài việc bám theo bảng hoạt động ngày, thì hầu hết thời gian họ vẫn chỉ lang thang với chỉ một lựa chọn: luyện lệnh bài. Thế nhưng, đó chưa phải là cách làm tối ưu nhất.

Buổi sáng sớm: săn Boss

Thông thường, người chơi sẽ tranh thủ thời gian buổi sáng rãnh rỗi, ít người chơi online để săn Boss. Boss Gia Tộc có số lượng khá nhiều, với quãng thời gian hồi ngắn. Chính vì vậy, tranh thủ các "đồng nghiệp" đang còn ngủ, một số người chơi thường tạo thành một nhóm trong tộc 10 người để đi săn vô cùng hiệu quả. Dĩ nhiên, những game thủ chịu khó này luôn có lượng trang bị, đồ đạc, đá tăng sao dồi dào từ nguồn thu "vô hạn" là Boss.

Từ trưa tới chiều: làm sạch hoạt động ngày

Thường là sau 9 giờ sáng cho tới 17 giờ chiều, game thủ đã bắt đầu online đông. Lúc này, bạn có thể tạo nhóm với một số người chơi trong Quốc gia để tham gia các hoạt động ngày như Thu Thập Khu Trung Lập, Ám Hại Thái Tử, nhiệm vụ công trạng,... cùng các hoạt động đơn khác. Lưu ý, Vương Thành Vận Tiêu nên làm vào lúc 18 giờ để được tăng thêm nhiều điểm kinh nghiệm, còn Tra Tình Hình Địch và Chuyển Gạch nên căn lúc 12 giờ trưa, khi Quốc Gia phát động hoạt động này (exp tăng nhiều).

Sau 18 giờ: Xả láng PK

Sau 18 giờ được coi là giờ vàng của Chinh Đồ 1 Mobile, bởi đây là lúc hàng loạt hoạt động PK như Gia Tộc Chiến, Quốc Chiến bùng nổ. Game thủ có thể tham gia đua xe đạp, đua thuyền rồng, sau đó tiến hành Vận Tiêu Vương Thành để tăng kinh nghiệm, rồi vào Tỷ Võ Đảo hit x5 exp và PK cùng Quốc gia mình. Cuối cùng, hãy tung hoành với các trận Quốc Chiến, Gia Tộc chiến ở khung 21 giờ.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo game tại trang chủ: http://chinhdo.zing.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.