MSI 2018: Flash Wolves tự tin nhất bảng với 6 trận thắng liên tiếp

14/05/2018 11:32 GMT+7

Trong khi đó đội tuyển EVOS đang vật lộn tại vị trí chót bảng cùng Team Liquid với 5 thua 1 thắng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Dù rằng trước đây Đài Loan luôn được đánh giá là một khu vực mạnh với lối thi đấu hổ báo và kiểm soát thời gian đầu trận cực tốt, nhưng mãi đến bây giờ họ mới thể hiện trình độ vốn có của mình tại giải MSI 2018. Hiện tại, họ đang đứng nhất bảng với 6 trận toàn thắng, bỏ xa đội tuyển đứng nhì là Kingzone DragonX với 4 thắng và 2 thua.

Khi mới bắt đầu giải Liên Minh Huyền Thoại MSI trong mùa giải 2018, không có nhiều người đánh giá cao thực lực của đội Flash Wolves. Tuy nhiên khi vượt qua giai đoạn 2 của Vòng Khởi Động, cũng như việc hạ gục đội tuyển mạnh nhất tại giải đấu lần này là Kingzone đã khiến mọi người phải thay đổi suy nghĩ về họ.

Trước khi giải đấu bắt đầu, hầu như ai cũng nghĩa rằng Kingzone sẽ là đội thống trị giải đấu lần này khi họ sở hữu thành tích khá ấn tượng xuyên suốt giải LCK Mùa Xuân 2018 của Hàn Quốc. Biết rằng đây là đối thủ cực kì mạnh, Flash Wolves đã chọn quân bài khá độc đáo, đó là Yasuo đường trên nhằm mục tiêu duy nhất là khống chế Gnar của Khan.

Không chỉ có giai đoạn đi đường khá ổn, Yasuo còn tỏa sáng rất tốt trong những pha giao tranh. Chỉ cần đối phương sơ hở, Yasuo và Galio sẽ hất tung được ít nhất là 2 mục tiêu để Yasuo sử dụng chiêu cuối và giành lợi thế trong giao tranh. Dù Kingzone cũng đã rất cố gắng lật ngược thế cờ, thế nhưng việc liên tục giành chiến thắng trong những pha đụng độ đã giúp Flash Wolves dần dần kiểm soát thế trận.

Và điều gì đến cũng đã đến, Kog’Maw của Flash Wolves tại phút thứ 40 đã cùng đồng đội quét sạch đội Kingzone tại pha giao tranh hang Baron. Sau khi hạ gục đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất giải, họ tiếp tục hạ gục EVOS khá dễ dàng để ấn định 6 trận thắng liên tục trong 3 ngày thi đấu. Chỉ còn 2 ngày thi đấu nữa là kết thúc vòng loại giải MSI 2018, và với kết quả này thì khả năng cao Flash Wolves sẽ giành ngôi vị đầu bảng nếu vẫn giữ được phong độ cực tốt này.

Trong khi đó, cả EVOS và Team Liquid đang đứng chót bảng với 5 thua và 1 thắng. Chiều hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với 2 đội Team Liquid vào 6g chiều và Kingzone vào lúc 8g tối. Nếu họ không thể kiếm được ít nhất 1 trận thắng thì cơ hội lọt vào top 4 là điều khó có thể xảy ra.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải MSI 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.