Mức khó nhất của Cyberpunk 2077 sẽ khiến game thủ 'mù đường'

19/07/2019 14:31 GMT+7

Cụ thể, toàn bộ UI (giao diện người dùng) sẽ biến mất khi bạn chơi chế độ khó nhất của Cyberpunk 2077, khiến cho việc tìm đường, đọc nhiệm vụ,... sẽ trở nên khó khăn.

Cyberpunk 2077 là một trong những dự án game được quan tâm bậc nhất của ngành công nghiệp game ở thời điểm hiện tại, được phát triển bởi đội ngũ tài năng đứng sau tượng đài The Witcher 3. Đặc biệt, trò chơi còn gây ấn tượng nhờ việc mời được tài tử Keanu Reeves tham gia và đóng một vai trò quan trọng trong game (đây cũng là lần hiếp hoi Keanu hợp tác với một trò chơi điện tử, kể từ sau The Matrix: Path of Neo vào năm 2005).
Mới đây, đội ngũ phát triển Cyberpunk 2077 tiếp tục khiến cộng đồng game thủy "nôn nao", khi tiết lộ một thông tin đầy hứng thú: Ở chế độ chơi khó nhất, Cyberpunk 2077 sẽ loại bỏ hoàn toàn UI (giao diện người dùng).
UI là một phần rất quan trọng trong bất kỳ tựa game nào, nhiệm vụ của UI là hiển thị các thông tin, thông số cốt lõi để người chơi có thể kiểm soát được nhân vật của mình, chẳng hạn như thông tin về cột máu (HP), số lượng đạn có trong người, la bàn chỉ đường, bản đồ (mini map), hướng dẫn nhiệm vụ... Và, tất cả những thông tin trên đều sẽ biến mất khi bạn trải nghiệm mức khó nhất của Cyberpunk 2077.
Có thể hiểu rằng, mục đích của Cyberpunk 2077 khi áp dụng tính năng này chính là tăng độ thử thách, buộc game thủ phải có sự tập trung và ghi nhớ tốt hơn. Ngoài ra, khi cắt bỏ UI, một điều quan trọng nhất là CD Projekt Red muốn đem lại chính là cảm giác nhập vai chân thực, hoàn hảo vào nhân vật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.