Ngạo Kiếm Vô Song 2 khiến game thủ 'nản lòng'

01/08/2017 14:21 GMT+7

Điệp khúc "chờ game" đã được Ngạo Kiếm Vô Song 2 áp dụng và khiến cho cộng đồng cảm thấy khá chán nản.

 Ngạo Kiếm Vô Song 2 là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Ixinyou. Trò chơi là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu võ hiệp khá tiếng tăm ở Trung Quốc, lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô cũng như nhiều cách thức phát triển nhân vật.

Coming soon...

Sau thành công của phiên bản Ngạo Kiếm Vô Song đầu tiên, Ngạo Kiếm Vô Song 2 hứa hẹn sẽ mang đến những ấn tượng tốt hơn, với một sản phẩm có nhiều thay đổi tích cực. Trò chơi chú trọng vào hệ thống trang bị với đủ công năng chế tạo, cường hóa, khảm nạm. Tất nhiên, quá trình này sẽ vô cùng tốn kém công sức và thời gian, nên game thủ cần phải thật chăm chỉ cày cuốc, tham gia đủ mọi hoạt động lĩnh thưởng. Nhìn chung, sản phẩm này có thể coi là một game online đúng nghĩa "cày cuốc".

Chính vì vậy, kể từ khi được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 6, trò chơi đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Thậm chí khi biết trò chơi có thể ra mắt trong tháng 7, nhiều game thủ đã "hành quân" sang máy chủ Trung Quốc để trải nghiệm, trong đó có cả những bang hội nổi danh trong Ngạo Kiếm Vô Song. Tuy nhiên, việc phải chờ đợi Gosu công bố lộ trình ra mắt Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã khiến gamer nản lòng.

Cộng đồng game thủ đang tỏ ra khá chán nản

Theo ghi nhận ở thời điểm hiện tại, đa số game thủ tỏ ra khá bất mãn với việc phải chờ đợi sản phẩm này suốt gần 2 tháng qua mà không thấy tin tức gì về việc ra mắt. Một số game thủ đã tuyên bố "bỏ game" và chuyển sang tham gia vào những game online khác mới ra mắt, thậm chí nhiều người chơi còn "tiên tri" rằng nếu ra mắt vào tháng 8 hoặc tháng 9, thì Ngạo Kiếm Vô Song 2 chắc chắn sẽ thất bại, bởi phải cạnh tranh với những cái tên như Blade & Soul, Cửu Âm Truyền Kỳ,...

Đây có lẽ là cảm giác của gamer Ngạo Kiếm Vô Song 2 ngay lúc này

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.