Nhân duyên - yếu tố quan trọng để chinh phục Đồng Hành trong Cung Đấu Mobile

16/01/2020 10:27 GMT+7

Ngoài việc tập trung phát triển các chỉ số thuộc tính cơ bản, Nhân duyên nên là lựa chọn ưu tiên của người chơi Cung Đấu Mobile nếu muốn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống Đồng Hành trong game.

 Điểm tạo nên sự khác biệt của Đồng Hành trong Cung Đấu Mobile so với các tựa game khác chính là việc lồng ghép và gắn liền các NPC này vào cốt truyện. Qua đó, mỗi Đồng Hành đều mang thân phận, câu chuyện riêng, họ đến với người chơi thông qua từng tình huống cụ thể. Vì thế để có hậu thuẫn vững chắc, cần phát triển Đồng Hành đa đạng về thuộc tính lẫn mức độ thân thiết, đặc biệt qua chỉ số Nhân duyên hệt như đang tương tác với người thật.

Đến được với nhau tất cả đều nhờ duyên phận

Cung Đấu Mobile xây dựng cốt truyện giả tưởng với nhiều tuyến nhân vật: người quen, bạn mới, Tri Kỷ, Đồ Đệ… Thông qua các mối quan hệ ấy, thử thách sẽ liên tiếp nối buộc game thủ phải lựa chọn phương án phù hợp để giải quyết. Đây cũng chính là lúc bạn quyết định một mình xử lý hay nhờ sự giúp đỡ của Đồng Hành.

Có duyên ắt sẽ gặp nhau

 
Mỗi chương truyện lật mở dẫn dắt game thủ gặp những người khác nhau. Trong các tình huống cần đưa ra quyết định, nếu muốn tăng mức độ thân thiết với các nhân vật quyền cao chức trọng như Thái tử, A ca, Thân vương… người chơi thường chọn cách nhờ họ giúp đỡ. Thông qua đó dễ dàng phát triển tình cảm, tạo nên mối lương duyên, nhanh chóng chiêu mộ vào hệ thống Đồng Hành của mình.

Đồng Hành chính là mắc xích quan trọng để phát triển cốt truyện

Chính vì được Cung Đấu Mobile xây dựng thân phận và câu chuyện khác biệt nên bản thân mỗi Đồng Hành sở hữu ưu điểm riêng. Hiểu nôm na rằng trong mỗi tình huống, thử thách thì tùy vào địa vị, khả năng và mối quan hệ của nhân vật đó sẽ hỗ trợ được người chơi trong phạm vi không giống nhau. Chẳng hạn, ở cốt truyện chính tuyến đầu tiên, nếu không được Trực Quân Vương tiếp ứng sẽ khó để ngăn cản việc nhân vật chính bị Trực Quận Vương Phúc Tấn làm khó dễ.

Đồng Hành phát huy sở trường trong từng tình huống cụ thể

 

Tăng điểm Nhân duyên: Khó hay dễ?

Đây cũng là vấn đề chung mà cả người chơi mới hoặc có kinh nghiệm đều muốn tìm hiểu. Đa số game thủ đều tăng cấp Nhân duyên bằng cách thực hiện nhiệm vụ chính tuyến hoặc trong những tình huống cần đưa ra lựa chọn, họ ưu tiên lựa chọn sự trợ giúp từ Đồng Hành. Một điểm lưu ý rằng ở thử thách đối đầu, việc “nương nhờ” vào các nhân vật này giúp tăng nhiều điểm Nhân duyên hơn so với tình huống nhỏ.

Một số hoạt động giúp tăng điểm Nhân duyên

 
Ngoài ra, để nhanh chóng thăng cấp Nhân duyên, nâng tư chất Đồng Hành, mở khóa cốt truyện, người chơi có thể lựa chọn phương án tặng quà. Mỗi phần quà tương ứng với mức điểm Nhân duyên khác nhau như 2, 5 và 10. Game thủ có thể kiếm quà thông qua việc thực hiện nhiệm vụ hàng ngày hoặc các hoạt động khác diễn ra trong game. Trong đó, hãy cố gắng ưu tiên lựa chọn Đồng Hành có chức vụ cao để phát triển Nhân duyên nhanh nhất, vì họ sẽ trợ giúp rất nhiều cho bạn trong các ải chính tuyến.

Giao Tự Hiến Lễ hay Trợ Uy cũng là cách để tăng Nhân duyên

 
“Quyết định trong tay, đổi ngay số phận” - hãy lựa chọn cho mình cách phát triển Nhân duyên Đồng Hành nhanh nhất để giúp bạn dễ dàng vượt qua những thách thức khó khăn và phức tạp hơn ở những chương truyện tiếp theo của Cung Đấu Mobile.
Tải game Cung Đấu Mobile tại: https://cdm.onelink.me/L3B5/pr
Trang chủ Cung Đấu Mobile: http://cungdaumobile.vn/
Tham gia cộng đồng Cung Đấu Mobile: https://www.facebook.com/cungdaumobilevng/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.