Những điều game thủ mong đợi ở bom tấn Tân Thiên Long Mobile

28/03/2019 16:43 GMT+7

Sau hơn một thập kỷ, Tân Thiên Long Mobile VNG tiếp tục khuấy đảo cộng đồng game thủ Việt. Không chỉ thừa hưởng những tinh túy mà “người anh” đã dày công xây dựng mà còn phát triển thêm nhiều tính năng vượt trội, mới mẻ hơn khi chọn nền tảng Mobile làm bến đỗ tiếp theo.

Đồ họa vượt bậc, nền tảng game dễ sử dụng ở bất kì đâu

Nói không ngoa khi game thủ hiện tại cần sự tiện dụng, dễ dàng nhập vai ở bất kì đâu. Các tựa game từ đơn giản phù hợp để giải trí hay nặng tính kĩ năng cần thành lập tổ hợp đội như Moba, Battle Royale,…dần trở thành mảnh đất màu mỡ để các nhà phát triển game khai thác. Và Tân Thiên Long Mobile cũng điền tên vào trong danh sách này, khi Tencent đồng hợp tác với NSX ChangYou cũng kịp thời nắm bắt xu hướng khi để “đứa con cưng” của mình chạy dưới nền tảng Mobile Gaming.

Đây được xem như tín hiệu đáng mừng khi các Tân Thủ có thể dễ dàng đi phó bản, làm nhiệm vụ ngày, săn boss mà không cần phải gắn liền trên bàn PC. Mặc dù chỉ là game chơi trên điện thoại, nhưng lại phản ánh nội dung không hề thua kém Thiên Long Bát Bộ, thậm chí còn vượt bật khi mang đến đồ họa 3D sống động, giao diện khi vào game chân thật đến từng cành cây, ngọn lá,… qua đó giúp người chơi được dịp chiêm ngưỡng khung cảnh võ lâm giang sơn yên bình nơi nội thành hoặc thỏa thích sử dụng khinh công di chuyển trong không gian mở để khám phá mọi ngóc ngách giữa chốn Trung Hoa.

Bên cạnh đó, tính năng khóa góc nhìn giúp các lão làng Thiên Long Bát Bộ một thời dễ dàng vận hành và từng bước thích nghi giao diện đầy mới mẻ. Mức cấu hình còn được đặt ở chế độ tùy chỉnh, cho phép người chơi nâng giảm phù hợp với dung lượng 3G, 4G mà smartphone đang hiện có, đảm bảo trải nghiệm mượt mà khi bắt đầu tham chiến.

Bằng hữu – chất liệu làm nên thành công trong Tân Thiên Long Mobile

Hành trình cày ải gian nan, không thể thiếu những người bạn đồng hành thân cận. Tân Thiên Long Mobile dường như đã thấm nhuần tư tưởng đó nên trước khi đạt đến đỉnh cao võ học đòi hỏi người chơi bắt buộc phải vào bang và hết mình cống hiến chứ không đơn thuần chỉ cần kinh nghiệm và vàng là đủ để xưng Vương cõi Trung Hoa như “người anh” Thiên Long Bát Bộ.

Không chỉ dừng ở việc mở tính năng gia nhập bang, hội. Người chơi còn được tự ý kết bái, kết hôn, bái sư,… để tìm thêm bằng hữu thân cận, hỗ trợ đắc lực qua từng phó bản từ dễ đến khó. Đây cũng được xem như môi trường để tích lũy thêm lượng hành trang cần thiết, từng bước đạt đến ngưỡng lực chiến vô song. Ngoài ra, hệ thống map ở cả 2 thế hệ game đều rất da dạng, bên cạnh Map chính là thành Đại Lý thì Tân Thiên Long Mobile còn sở hữu thêm thành Lạc Dương và Tô Châu, một số map kinh điển từ bản PC: Trường Bạch Sơn, Thiếu Thất Sơn, Yến Vương Mộ…mang đến nhiều lựa chọn, trải nghiệm hay ho cho game thủ qua từng thử thách mà tựa game đặt ra. 

Nhiệm vụ phong phú, gameplay đa dạng

Tân Thiên Long Mobile mang tới một thế giới kiếm hiệp vô cùng đặc sắc. Hệ thống tính năng và nhiệm vụ đa dạng giúp người chơi thoả sức “cày cuốc cả ngày”, mạnh hoá nhân vật của mình cách nhanh chóng, tiêu biểu như hệ thống 18 nhiệm vụ/ngày, trong đó có một số quest phải làm tới 3 lần. Ngoài ra, game thủ cũng có thể tham gia rất nhiều phó bản quen thuộc cùng các hoạt động được “căn giờ” hợp lý trong ngày để game thủ có thể an tâm cày cuốc.

Ngoài ra, Tân Thiên Long Mobile VNG còn mang đến hàng loạt tính năng cộng đồng giúp người chơi có thể tương tác, gắn kết với nhau lẫn trong game và ngoài đời thực. Các tính năng như tổ đội, Bang Hội giúp game thủ tìm được bằng hữu giang hồ, kết hôn để được ở cạnh “crush”, hoặc nuôi pet/săn đồ để thỏa mãn khát khao chinh phục võ lâm.

Không dừng lại ở đó, với gameplay đa dạng, người chơi Tân Thiên Long Mobile có thể trở thành bất cứ ai mà mình muốn. Đam mê “làm giàu” có thể trở thành thương nhân, muốn mạnh mẽ có thể ngày ngày cày cuốc,… hoặc đơn giản hơn chỉ là muốn ngắm cảnh đẹp thì cũng có thể hòa mình vào những bản đồ tuyệt mỹ.

Những cập nhật mới trong tương lai

Bên cạnh những điểm nhấn đã làm nên một “siêu phẩm” như Tân Thiên Long Mobile, thì cộng đồng game thủ cũng khá quan tâm đến những update mới của trò chơi trong tương lai. Theo lộ trình mà nhà phát hành VNG đã dự kiến từ những ngày mới đưa Tân Thiên Long Mobile về Việt Nam, các bản update sẽ có thể được cập nhật định kỳ 2 tháng/lần. Đương nhiên, những môn phái mới cùng những tính năng độc nhất vô nhị, chiến đấu liên server sẽ lần lượt được ra mắt trong những lần update này.

Ngoài ra, với công tác chăm sóc cộng đồng vô cùng chu đáo từ VNG, khả năng cao là các game thủ sẽ được chứng kiến những sự kiện Offline từ Bắc tới Nam cùng những giải đấu Bang Hội hoặc các giải PK trên phạm vi toàn quốc sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới.

Tham gia ngay tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung – Tân Thiên Long Mobile VNG – tại:

Tải game: https://ttlm.onelink.me/Nysx/c461918b

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group cộng đồng:  https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.