Những game mobile cho gamer Việt 'leo cây' suốt mùa hè

02/08/2017 11:48 GMT+7

Các sản phẩm này đều hứa hẹn ra mắt mỗi khi được game thủ hỏi han, thế nhưng sau 2-3 tháng vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào.

InuYasha Mobile

 InuYasha Mobile là một game mobile nhập vai đấu thẻ bài 2D được chuyển thể từ manga Khuyển Dạ Xoa rất nổi tiếng với đa số giới trẻ yêu thích anime/manga ở Việt Nam. Trò chơi là sản phẩm được tiếp nhận bản quyền chính hiệu từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Takahashi Rumiko, qua đó tái hiện lại một cách chính xác từng tình tiết và hệ thống nhân vật theo nguyên bản, đồng thời tạo nét mới mẻ bằng phong cách thiết kế đồ họa dễ thương kết hợp cơ chế chiến đấu theo lượt mang tính casual.

Game mobile này đã được CMN Online dự kiến ra mắt vào tháng 3 vừa qua, tuy nhiên đến hiện tại trò chơi này vẫn chưa có bất cứ động tĩnh nào cho thấy sẽ ra mắt, trái ngược hoàn toàn với những sản phẩm khác của CMN như Búa Tạ, HotSteps,... đều có màn ra mắt nhanh chóng và rất bất ngờ. Điều này cũng dấy lên nghi ngờ về số phận của trò chơi trong tương lai.

Chiến Thuật Đại Sư

 Chiến Thuật Đại Sư là game mobile nhập vai chiến thuật, trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh World Of Warcraft, từ cốt truyện, hệ thống nhân vật cho đến những chi tiết hấp dẫn khác. Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa khá chi tiết và bắt mắt, người chơi có thể dễ dàng nhận ra các nhân vật "gốc" từ World Of Warcraft được đưa vào trong game di động này.

Chiến Thuật Đại Sư đã được đưa về thị trường Việt Nam từ tháng 5 vừa qua, đồng thời hé lộ các thông tin về việc ra mắt trong tháng 6. Tuy nhiên hiện tại đã là tháng 8 mà vẫn chưa thấy thông báo chính thức ra mắt ở nơi đâu...

Đế Vương Truyền Kỳ

 Đế Vương Truyền Kỳ đã được VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam vào giữa tháng 4.2017 vừa qua. Sau đó ít lâu, trang chủ Đế Vương Truyền Kỳ cũng đã được mở cửa với thông báo ra mắt trong tháng 5. Tuy nhiên đến thời điểm những ngày cuối tháng 6 vừa qua, sau 2 tháng kể từ ngày xuất hiện, trò chơi vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào sẽ sớm ra mắt. Thậm chí tới tận thời điểm đó, trang chủ trò chơi vẫn giữ nguyên thông báo ra mắt trong tháng 5.

Tới đầu tháng 7 vừa qua, sản phẩm này tiếp tục "thả thính" game thủ với thông báo ra mắt trong tháng 7, và đây đã là lần thứ 2 Đế Vương Truyền Kỳ cho game thủ "leo cây" kể từ khi giới thiệu.

Vương Quốc Trên Mây

 Vương Quốc Trên Mây là game mobile casual mạng xã hội do VTC Mobile phát hành, trò chơi hiện đã ra mắt trang chủ và fanpage chính thức vào tháng 6 vừa qua. Game mobile này là một sản phẩm tổ hợp nhiều phong cách, từ trồng trọt, làm vườn,... cho tới thời trang hiện đại, do đó tạo nên sự khác biệt cần thiết so với các sản phẩm "thuần" nông trại hoặc thời trang đang có trên thị trường.

Hẳn là sản phẩm "hot nhất mùa hè" khi đã sang mùa thu

Ngay từ khi mở cửa fanpage và trang chủ, trò chơi này đã thông báo về việc ra mắt vào tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Vương Quốc Trên Mây vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu 'rục rịch' nào cho thấy sẽ sớm ra mắt trong tháng 8 này. Điều này đã gây ra khá nhiều thất vọng cho cộng đồng game thủ yêu thích sản phẩm này, thậm chí không ít game thủ đã thẳng thắn bày tỏ bức xúc với việc chậm trễ đến mức "quên" ra mắt này và lo lắng về số phận của trò chơi

Nhất Kiếm Mobile

Cũng giống như đa phần các game tu tiên có xuất xứ từ Trung Quốc khác, Nhất Kiếm Mobile là câu chuyện về hành trình tu chân luyện đạo của con người, từng bước từng bước trở thành nghịch thiên cường giả. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D đậm chất tiên hiệp và được đánh giá là khá đẹp mắt. Nhất Kiếm Mobile cũng đã được đưa về Việt Nam từ giai đoạn trước mùa hè năm nay.

Mặc dù vậy, mọi chuyện liên quan đến trò chơi này chỉ là những thông báo "hẹn ngày ra mắt". Đến thời điểm hiện tại, việc "hẹn ước" này có vẻ như đã có hi vọng hơn một chút, khi mà fanpage trò chơi đã thông báo rằng game sẽ ra mắt vào cuối tháng 8 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.