Những kiểu đồng đội 'trời đánh' trong Rules Of Survival

06/03/2018 08:27 GMT+7

Chơi kiểu cá nhân, ích kỷ bỏ mặc đồng đội hoặc thích thể hiện,... đều sẽ trở thành gánh nặng cho cả đội trong Rules Of Survival.

Trong một cộng đồng đông đảo như Rules Of Survival, ngoài những đồng đội "pro gánh team", chắc chắn bạn sẽ gặp phải những kiểu chiến hữu mà khiến mình chỉ muốn chặn chat, tố cáo hoặc "tỉa chết" ngay tại trận. Hãy cùng điểm qua một vài kiểu đồng đội đáng ghét bậc nhất trong game mobile sinh tồn đình đám này

Thích đánh lẻ

Đây là điều tối kỵ đối với bất cứ một đội hình tiêu chuẩn nào nếu không muốn bị phân tán và tiêu diệt và đặc biệt là trong một môi trường rất cần tính đồng đội để sinh tồn như chế độ đấu đội của Rules Of Survival, nếu một đội hình mà có đến 1 hoặc 2 thành viên ham đi lẻ, thì có một điều chắc chắn rằng tính cơ động, linh hoạt và trợ chiến khi chiến đấu hoặc tải thương sẽ giảm hẳn rõ rệt và những người đi lẻ sẽ bị ngầm ghét nhất.

Như một 'nhẫn giả'!

Bỏ mặc đồng đội lúc nguy cấp

Có những đồng đội luôn hỗ trợ hết mình cho nhau nhằm đi đến chiến thắng chung, nhưng cũng có những đồng đội "trời đánh" chỉ biết mỗi bản thân mình mà không hề biết đến người khác. Đây chính là kiểu game thủ khi chứng kiến đồng đội bị thương không có khả năng di chuyển hay bắn trả, họ thường bỏ mặc đồng đội và chỉ biết lo cho thân mình.

Cứ lo thân trước đã!

Làm lộ vị trí của team

Hành quân bí mật và tấn công bất ngờ, dứt khoát luôn là tôn chỉ tuyệt đối của đại đa số người chơi Rules Of Survival nhằm tồn tại và chiến thắng, và nếu trong một đội hình không may có một người sơ ý làm lộ ví trí chung như bắn bừa, di chuyển hiên ngang ngoài đường,... thì đấy chính là điều mà những thành viên còn lại không mấy thích thú. Thậm chí nếu không may mắn, có thể cả đội sẽ bị tiêu diệt mà không có cơ hội chống cự nào

Không chịu chia sẻ quân trang

Mặc dù đây là vấn đề thuộc quyền cá nhân của mỗi người nhưng chính nó lại là tác nhân gây ra những sự ghen ghét nho nhỏ trong team bởi có những item mà người này rất rất cần nhưng người kia lại có hoặc thừa mứa mà không chịu cho, chia bớt nên từ đó sản sinh ra lòng đố kỵ trong nội bộ team, dẫn đến những xung đột không đáng có.

Loot sạch đồ, mặc kệ đồng đội

Nhanh thì còn, chậm thì hết, một khi di chuyển hay dàn đội hình công nhà, nếu không có đối phương hiện diện thì tất cả hầu như chỉ nghĩ đến việc loot đồ và nếu có ai nhanh chân loot sạch đồ và không chừa lại một thứ gì cho những đồng đội đi cùng thì chắc chắn rằng người đó sẽ bị cả team tẩy chay.

Nhặt bằng sạch, mặc kệ đồng đội
Ngoài những kiểu điển hình trên đây, chắc chắn trong lúc chiến đấu, các game thủ còn gặp phải nhiều kiểu đồng đội oái oăm nữa như troller, bắn cả team mình, hò hét trong voice chat, thánh đổ tại,...
Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham gia Rules Of Survival tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.