Những thiết bị game và công nghệ “bá đạo” cho ngày Cá tháng Tư

02/04/2015 10:50 GMT+7

Cùng cười với những sản phẩm siêu hài hước nhân ngày Cá tháng Tư năm nay.

Chuột bay Project McFly của Razer

 

Thanh Niên đã có bài viết giới thiệu sản phẩm “không tưởng” này. Bạn đọc có thể xem lại tại đây.

PlayStation Flow

 

“Chơi game trong phòng khách là xưa rồi. Giờ đây chúng tôi muốn các bạn chơi game… dưới hồ bơi kia”, hãng Sony đã hùng hồn tuyên bố như thế. Với PlayStation Flow, game thủ có thể điều khiển nhân vật game bơi bằng chính các… thao tác bơi của mình.

Máy game Steam Machine chạy bằng… hơi nước

Những thiết bị game và công nghệ “bá đạo” cho ngày Cá tháng TưNhững thiết bị game và công nghệ “bá đạo” cho ngày Cá tháng Tư

 

Click vào ảnh để "chiêm ngưỡng" kỹ hơn (Ảnh: ThinkGeek)

Đây là sản phẩm của ThinkGeek, một trang web chuyên bán các sản phẩm dựa trên những thương hiệu giải trí nổi tiếng. Mang tên “Steam-powered Gaming Cabinet”, đây là một chiếc máy chơi game Steam Machine, chạy hoàn toàn bằng… hơi nước (steam).

Dù là một sản phẩm “ba xạo”, nhưng quả thực thiết kế của “chiếc máy game” này vẫn rất ấn tượng.

Vỏ iPhone “tắc kè bông”

 

Các chú tắc kè bông có khả năng biến đổi màu da phù hợp với môi trường nhằm mục đích ngụy trang. Chiếc vỏ iPhone mới từ hãng Moshi cũng có tính năng tương tự. Trông như công nghệ tàng hình ấy, các bạn nhỉ?

Google Panda

 

Những thiết bị game và công nghệ “bá đạo” cho ngày Cá tháng Tư

 (Ảnh: Google)

Hãng Google tung ra khá nhiều trò đùa Cá tháng Tư trong năm nay, chẳng hạn như Pac-Man trên Google Maps. Còn Google Panda, sản phẩm của Google Nhật Bản, là một thiết bị phục vụ nhu cầu tìm kiếm và hỏi han của người dùng ở bất kỳ đâu. Mang hình dạng một chú gấu trúc cực “cute”, bạn chỉ cần đem gấu theo, hỏi bất cứ gì, gấu ta cũng đều trả lời được tuốt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.