OMG 3Q: Trương Liêu - Tướng đỏ mới xuất chinh khiến kẻ thù khiếp vía

17/01/2018 12:12 GMT+7

Trương Liêu, một trong những vị tướng giỏi nhất của Tào Tháo chắc chắn sẽ là thần tướng vô cùng bá đạo dành cho các game thủ yêu thích phe Ngụy.

Sau khi ra mắt phiên bản Phong Tuyết Lôi Đài đang rất được các game thủ yêu thích, OMG 3Q lại rục rịch tung tiếp bản ‘big update’ vào cuối tháng 1 năm nay. Điểm nổi bật bản ‘big update’ này chính là 4 tướng đỏ bao gồm Trương Liêu, Triệu Vân, Chu Du và Lữ Bố. Trong đó, những game thủ yêu thích phe Ngụy chắc chắn sẽ rất đón chờ Trương Liêu, vị tướng tài ba của Tào Tháo.

Video giới thiệu tướng đỏ mới Trương Liêu trong OMG 3Q

Trong game OMG 3Q, Trương Liêu sở hữu cho mình cặp đao bán nguyệt cực ngầu. Khi đánh thường (Công Tâm), Trương Liêu gây 90% sát thương vật lý theo hàng dọc, khá tương đồng với Triệu Vân bên Thục. Điểm “bá đạo” của vị tướng này là mỗi khi nộ (Lang Hống), Trương Liêu sẽ gây 265% sát thương hàng dọc, đi kèm với 50% tỉ lệ Tàn Phế trong 2 lượt (trạng thái Tàn Phế mỗi lượt sẽ giảm 25 điểm nộ khí).

Do đó, khi bạn dính hiệu ứng Tàn Phế và tấn công vào kẻ địch, nộ của bạn sẽ liên tục suy giảm và chỉ khi nào dính đòn, bạn mới được tăng nộ. Đây quả thực là chiêu thức vô cùng khủng khiếp, làm nên tên tuổi của Trương Liêu trong OMG 3Q. Bảo vật của Trương Liêu là Lang Thủ Bội, mở khóa Thiên Phú bậc 25 sẽ gây 280% sát thương hàng dọc, tỷ lệ 100% kèm Tàn Phế, duy trì 2 hiệp (trạng thái Tàn Phế mỗi hiệp giảm 25 điểm nộ khí).

Mỗi khi có kẻ địch “lên đĩa”, Trương Liêu với Thiên Phú Thực Huyết (mở khóa ở +8) sẽ được tăng 10% sát thương và 10 % hút máu, duy trì 5 lượt và cộng dồn đến 3 lần. Huyết Địa (mở khóa ở +12) sẽ giúp Trương Liêu “buff” cực mạnh cho đội hình Ngụy khi tăng đến 18.000 HP cho toàn bộ đồng minh Ngụy, đồng thời miễn dịch với hiệu ứng giảm nộ và miễn nhiễm với hiệu ứng Niêm Phong. Do đó, Trương Liêu sẽ là một vị tướng “solo” cực mạnh với khả năng miễn dịch khó ai sánh bằng.

Để đối trọng với Trương Liêu, các quốc gia khác trong OMG 3Q cũng bổ sung thêm những cái tên mới vào dàn tướng đỏ của mình. Hãy cùng khám phá những đội hình đặc sắc nhất của OMG 3Q tại:

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn

Tải game: http://m.onelink.me/c4889bcf

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.