OMG 3Q: Tứ đại thần tướng xuất trận

15/09/2017 07:36 GMT+7

OMG 3Q đã hé lộ 4 vị tướng tư chất 12 mới, với sức mạnh có thể thay đổi cả cục diện đội hình

Bước sang tuần thứ 2 kể từ thời điểm ra mắt chính thức, OMG 3Q đang gây “khó khăn” cho cộng đồng game thủ, với số lượng tướng đa dạng. Ở mỗi quốc gia, từng vị tướng mang đến một công dụng, lối chơi riêng, tạo thế trận thiên biến vạn hóa.

Mới đây, nhà phát hành VNG đã hé lộ thêm 4 vị tướng tư chất 12 mới (tư chất cao nhất thời điểm hiện tại), với những thay đổi khá đáng kể trong đội hình giai đoạn này trở về sau.

Ngụy quốc – Tuân Úc

Được mệnh danh là quân sư tài năng của Ngụy quốc, Tuân Úc trong OMG 3Q cũng mạnh không kém các tướng tư chất 12 ra trước.

Theo những thông tin được chia sẻ, Tuân Úc có kỹ năng Nộ với sát thương rất cao, khi gây tới 195% sát thương phép lên 3 tướng địch ngẫu nhiên. Tỷ lệ này thậm chí còn cao gấp nhiều lần so với các tướng đánh 3 mục tiêu ngẫu nhiên khác, chẳng hạn nhân vật chính tối đa chỉ 180% sát thương nếu max , hay các tướng tư chất 12 như Lưu Bị chỉ đạt max 155%

Cùng với đó, kỹ năng Nộ của Tuân Úc còn có 50% tỷ lệ gây 20% kiệt sức. Đây là con số khá cao, giúp đội hình giảm sát thương nhận vào từ kẻ địch, tăng cường khả năng chiến thắng của quân ta.

Về tư chất khi Tiến cấp, Tuân Úc ở +6 được giảm sát thương 16% trong liên tục 2 lượt đầu. Khi kết hợp với nộ, riêng Tuân Úc đã miễn nhiễm được 36% sát thương vào người từ ít nhất một kẻ địch.

Ở hai cấp +8, +10, Tuân Úc cần sự hỗ trợ của một tướng hỗ trợ hồi HP, để phát huy tối đa sức mạnh. Cấp +8 tăng nộ nếu được hồi HP và cấp 10 là dùng nộ sẽ chuyển 60% sát thương thành hồi HP cho đồng đội thấp nhất.

Thục quốc – Khương Duy

Khương Duy là một thần tướng đại tài của Thục Quốc, rất được Lưu Bị trọng dụng. Trong OMG 3Q, Khương Duy sở hữu sát thương khủng và khống chế khó chịu.

Theo đó, kỹ năng nộ của Khương Duy gây ra 245% sát thương phép theo đường thẳng và 50% khóa trị liệu của mục tiêu trong 2 lượt. Hiệu ứng này sẽ ngăn cản đối phương nhận buff máu từ đồng đội, đồng thời tạo tiền đề tốt để Mã Siêu, Quan Vũ có thể kết liễu kẻ địch với sát thương đơn rất mạnh của mình.

Thục quốc quả không hổ danh là nước sở hữu những tướng có sát thương khủng. Tiến cấp 6 của Khương Duy giúp tăng cường sát thương ở hiệp đầu lên tới 40%, khi kết hợp với nộ sẽ tạo thành gần 300% sát thương, tương đương với các tướng đánh đơn mục tiêu. Đây là chỉ số khá đáng gờm.

Với tiến cấp 8, tấn công nộ sẽ chuyển 45% sát thương nộ thành HP, giúp Khương Duy sống sót tốt hơn trên chiến trường. Tương tự, mức tiến cấp +10 tạo lớp bảo hộ giúp miễn sát thương 8% dựa trên mỗi tướng địch hi sinh (tối đa 3 lần tích lũy)

Ngô quốc – Văn Ương

Không quá khó hiểu khi Văn Ương nghiễm nhiên trở thành tướng tư chất 12 của Ngô quốc. Chiến tướng này không chỉ văn võ song toàn, mà trong OMG 3Q còn rất mạnh.

Nộ khí của  Văn Ương gây ra tới 340% sát thương cá nhân, 50% khóa kỹ năng nộ của mục tiêu. Các chỉ số này đều tương ứng với thần tướng Quan Vũ của Thục quốc.

Ở tiến cấp +6, Văn Ương có thể hồi tới 80% HP dựa theo đánh thường, con số này thậm chí còn cao hơn Mã Siêu rất nhiều (chỉ 60% HP), giúp khả năng tồn tại được gia tăng.

Văn Ương được biết đến là ông “vua gánh team”, ở tiến cấp +8. Với mỗi tướng ta bị tấn công, nếu số lượng thành viên trong đội hình ít hơn phe địch, sát thương nhận vào sẽ giảm tới 30%. Với khả năng chịu đòn cùng mức đánh thường hồi máu, Văn Ương đủ sức cân số lượng đông kẻ địch. 

Chưa kể, với mức +10, Văn Ương đi kèm với bộ kỹ năng thiêu đốt đặc trưng của Ngô quốc, sẽ gây ra tới 60% sát thương cộng thêm. Mức sát thương khủng nhất trong các tướng tư chất 12.

Quần hùng – Lô Trực

ở Quần hùng, Lô Trực đóng vai trò là một tướng hàng sau sở hữu cả 2 yếu tố: sát thương và hỗ trợ. Kỹ năng nộ của Lô Trực gây ra 245% sát thương cho địch hàng dọc, đồng thời hồi tới 125% lượng sát thương thành HP cho tướng có HP thấp nhất. Ở tuyến sau, Lô Trực sẽ trợ công rất tốt cho các tanker trụ vững.

Ở tiến cấp +6, Lô Trực sẽ tăng cường hiệu ứng này, khi ngay cả đánh thường cũng sẽ hồi máu cho tướng tanker tới 80% sát thương gây ra.

Để tăng cường khả năng trụ vững trên chiến trường, tiến cấp +8 sẽ có 30% hủy nộ khi mục tiêu tấn công Lô Trực. Chưa dừng lại ở đó, mức +10 cho phép Lô Trực giảm 6,4% sát thương trên mỗi 10% giảm HP.

Với những thay đổi quan trọng này, chắc chắn cuộc cạnh tranh của 4 nước sẽ ngày càng khốc liệt.

Trang chủ OMG 3Q: http://omg3q.360game.vn

Tải game: http://m.onelink.me/c4889bcf

Facebook fanpage OMG 3Q: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.