Phi Long Tại Thiên 'trầy da tróc vẩy' trong ngày ra mắt

02/06/2017 11:45 GMT+7

Dù cho có là Phi Long Tại Thiên cũng không thoát khỏi thảm cảnh sập game trong ngày ra mắt.

 Phi Long Tại Thiên là game mobile nhập vai chiến đấu 3D có đề tài võ hiệp. Trò chơi được lấy tên theo một chiêu trong bộ chưởng pháp Hàng Long Thập Bát Chưởng nổi danh trong các danh tác của nhà văn Kim Dung, đương nhiên, thế giới trong game cũng được xây dựng từ các chất liệu võ hiệp cực kỳ quen thuộc với cộng đồng Châu Á.

Trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D tương đối chất lượng, các nhân vật được thiết kế khá đầu tư và tỉ mỉ. Cùng với đó phong cảnh cũng được tái hiện rõ nét, chân thực đến từng chi tiết, cộng với hiệu ứng hình ảnh về ánh sáng, đổ bóng, trường cảnh phân chia tầng lớp rõ hơn... Bên cạnh đó, với khẳng định rằng đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho game thủ Việt của Soha Game, cộng đồng người chơi càng thêm hào hứng với game mobile này.

Bước vào thế giới Phi Long Tại Thiên, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào ngũ đại môn phái bao gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Dương Gia, Minh Giáo và Thần Điêu. Các môn phái trong Phi Long Tại Thiên đều mang trong mình những kỹ năng vô cùng đặc biệt như sát thương trên diện rộng, gây choáng, vô hiệu kỹ năng đối phương, đương nhiên, mỗi môn phái đều sở hữu những bộ bí kíp trấn phái vô cùng "bá đạo".

Không thể vào được game

Phi Long Tại Thiên đã ấn định ra mắt từ 10 giờ sáng hôm nay (2.6), tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, số game thủ vào được game chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Cụ thể, cộng đồng game thủ đang gặp phải tình trạng không thể đăng nhập vào game do các máy chủ ở trong tình trạng tê liệt hoặc không thể tìm kiếm. Bên cạnh đó, nhiều game thủ cho biết, đường link tải game cũng đã ở trạng thái không thể truy cập.

Các máy chủ bỗng dưng mất tích
Đường link tải game thì không truy cập được

Với tình trạng như vậy, cộng đồng game thủ đang tỏ ra khá bức xúc với tác phong làm việc chưa thực sự kỹ lưỡng của Soha Game trong việc ra mắt các sản phẩm thời gian gần đây, đặc biệt là việc để "sập máy chủ" cục bộ trong ngày game mở cửa.

Wifi "full vạch" nhưng vẫn quá yếu để đăng nhập được game

Phản ứng trước việc này, Soha Game đã đăng tải thông báo cáo lỗi cùng lời hứa sẽ tặng quà cho game thủ khi Phi Long Tại Thiên hoạt động ổn định trở lại. Hi vọng trò chơi sẽ sớm khắc phục được những sự cố "xảy ra như cơm bữa" ở làng game Việt này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.