Poppy hiện đang là vị tướng được sử dụng nhiều nhất trong Đấu Trường Chân Lý

Việt Thông
Việt Thông
23/09/2019 14:34 GMT+7

Và tất nhiên khi Poppy được sử dụng nhiều thì tộc Yordle cũng đang rất được thịnh hành tại Đấu Trường Chân Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo như thống kê, vị tướng đang được sử dụng nhiều nhất trong Đấu Trường Chân Lý khoảng thời gian gần đây chính là Poppy.
Thông tin này được chia sẻ bởi Stephen “Mortdog” Mortimer, trưởng nhóm thiết kế của Riot Games, trên Twitter cá nhân của mình. Ông nói: "Poppy hiện đang là vị tướng 'hot' nhất trong chế độ chơi này, với tỉ lệ thắng cực cao".
Sự thành công của tộc Yordle có lẽ đến từ việc hệ Hiệp Sĩ được tăng sức mạnh tại phiên bản 9.18. Cụ thể hơn, khả năng giảm sát thương nhận phải được tăng từ 15/30/55 lên thành 15/35/65.
Trong khi đó, Volibear có vẻ yếu thế hơn nhiều khi hắn ta đang là đơn vị lính có tỉ thắng thấp nhất. Song song đó, Pantheon cũng không được quá nhiều người ưa chuộng kể từ đợt giảm sức mạnh tại phiên bản 9.18. Máu của Pantheon đã bị giảm từ 1.000 xuống còn 850 và thậm chí sát thương cũng bị giảm từ 80 xuống còn 75.
Cũng cùng tộc Hộ Vệ, Leona trong đội hình thắng cuộc cũng bị giảm đi 40% so với trước đây. Có lẽ điều này bị ảnh hưởng từ việc Pantheon đã bị giảm sức mạnh trước đó.
Mort cũng đề cập thêm rằng hệ Cung Thủ đang dần ít xuất hiện hơn, cho dù Kindred đang sở hữu tỉ lệ thắng khá ổn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.