PUBG Mobile chuẩn bị tung sản phẩm kết hợp với Resident Evil 2

15/02/2019 09:31 GMT+7

Chế độ chơi mới của PUBG Mobile có tên là Sunset, dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 2.

Theo thông tin mới nhận được, PUBG Mobile chuẩn bị tung chế độ chơi Zombie.
Chế độ chơi này được thử nghiệm một thời gian giữa Công ty PUBG và Tencent Games. Đây là sản phẩm crossover (tạm dịch: đan xen) với series đình đám Resident Evil của Capcom. Sau khi khuấy đảo thị trường game trên toàn thế giới khi Resident Evil 2 mới ra mắt, đây sẽ là sự kết hợp rất thú vị giữa 2 tựa game nổi tiếng trong thời điểm hiện tại.
Ngoài việc phải đối đầu lẫn nhau để trở thành người chơi cuối cùng thì họ cũng cần phải lưu ý đến sự góp mặt của zombie, boss và những sinh vật quái dị quen thuộc trong RE2.
Cơ bản, người chơi sẽ được thả vào bản đồ cơ bản của PUBG với thời gian được thiết lập là 2 ngày đầy đủ. Tất nhiên khi trời sáng thì người chơi chỉ cần phải đối đầu lẫn nhau và lo một vài con zombie nhỏ lẻ mà thôi.
Tuy nhiên mọi thứ bắt đầu trở nên căng thẳng hơn khi về đêm, hàng tá zombie sẽ ùa ra 'lùa' người chơi trên khắp bản đồ. Nhưng song song đó, người chơi cũng có thể thu thập thêm đạn dược hoặc súng khi hạ gục quân đoàn zombie dữ tợn này.
Song song đó, các nhà phát triển cũng rất chăm chút trong khâu âm nhạc và âm thanh để gợi nhớ đến phong cách của tựa game Resident Evil gần nhất có thể.
Việc vừa phải đối kháng lẫn nhau, vừa phải để ý đến đám zombie sẽ nâng tầm thử thách của tựa game này lên rất nhiều.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PUBG Mobile trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.