PUBG MOBILE VN – Không khí mùa đông không thể hoành tráng hơn trong bản đồ tuyết Vikendi

25/12/2018 20:00 GMT+7

Mùa đông năm nay sẽ trở nên hoành tráng hơn với bản đồ Vikendi vừa được cập nhật trong PUBG MOBILE VN.


Chiến đấu trong bản đồ mới
Nếu bạn là một người thích sự sáng tạo và có tư duy chiến thuật tốt thì bản đồ Vikendi sẽ là chiến trường thích hợp nhất cho bạn. Vì bạn có thể tự do chạy trên sông khi bề mặt chúng đã bị đóng thành băng, hoặc bạn cũng có thể ngụy trang bằng những bộ đồ ngoại trang mới để ẩn thân. Rất rất nhiều chiến thuật có thể sử dụng trong bản đồ này. Bởi vậy, nếu không có tư duy chiến thuật tốt, bạn nên cân nhắc lập team với đồng đội hoặc người chơi khác để chơi.
Chạy xe trượt tuyết đời mới
Lần đầu tiên bạn sẽ được trải nghiệm một loại xe rất thú vị, đó là xe trượt tuyết. Với xe trượt tuyết, bạn sẽ không cần phải lo lắng vì xe hết xăng nữa, bởi vì xe trượt tuyết rất thích hợp với địa hình quanh năm bao phủ toàn bằng tuyết như Vikendi. Xe có tốc độ chạy rất nhanh, bạn có thể cùng đồng đội băng qua những ngọn núi tuyết hùng vĩ, hay băng qua những rừng thông rộng lớn được phủ đầy tuyết trắng. Đây là một phương tiện di chuyển tốt nhất trong bản đồ Vikendi mà bạn không thể bỏ qua.
Một bản đồ hùng vĩ
Không quá khi nói Vikendi là một bản đồ hùng vĩ, bởi nó không chỉ có những rừng thông bạt ngàn, mà nó còn có cả những ngọn núi cao sừng sững, nơi đó vừa có thể ngắm cảnh, vừa có thể quan sát hành tung của đối phương một cách dễ dàng.
Và một Vikendi hùng vĩ, tráng lệ đang dần hé mở thêm những câu chuyện mới lạ ở vùng đất mới. Nơi người chơi có thể khám phá thêm những điều mới lạ.
Để biết thêm thông tin về bản đồ mới, bạn đọc hãy ghé trang chủ, fanpage, hoặc tham gia group cộng đồng của game nhé.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.