Ragnarok Web ngày một sôi động

25/05/2017 15:10 GMT+7

Không trầm lắng như nhiều webgame có tuổi đời khác, cộng đồng Ragnarok Web vẫn đang nỗ lực trên con đường chinh phục sản phẩm này

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Ragnarok Web là phiên bản webgame của "huyền thoại" Ragnarok Online và được công ty Shanghai Junmeng phát triển độc quyền tại thị trường Trung Quốc. Trò chơi tái hiện chân thật bối cảnh quen thuộc của Ragnarok Online với 6 lớp nhân vật kinh điển, 8 hệ thống chủ chốt và hàng ngàn hình tượng quái. Ragnarok Web khá thành công tại một số quốc gia ở châu Á và đã chính thức ra mắt tại Việt Nam từ ngày 22.2.
Đã từng có thời gian, Ragnarok Web lâm vào tình cảnh "vườn không nhà trống" với lượng người chơi ít ỏi, rải rác tại các server. Việc này khiến đội ngũ admin cũng phải nhức đầu. Tuy vậy, một số máy ra mới đã bắt đầu ít lại, lượng người chơi gắn bó tại server cũng ngày một nhiều.
Thay vì nhảy server, cộng đồng Ragnarok Web đã bắt đầu chặng đường tìm hiểu, chinh phục game thông qua nhiều hoạt động, tầng phụ bản. Theo dõi trên các kênh group cộng đồng, dường như người chơi đang khá hứng thú với hoạt động leo tháp. Có người thì lên được 40, có người lên được 60, 63 tầng tháp,... và mắc kẹt dài dài. Những chia sẻ kinh nghiệm, những hướng đi cụ thể, cách cộng kỹ năng, lối chơi,... cũng dần dần được cộng đồng game thủ chia sẻ nhiều hơn.
Song hành với đó, các hoạt động cộng đồng diễn ra trong Ragnarok Web cũng bắt đầu rầm rộ, điển hình là hàng loạt đám cưới quy mô lớn diễn ra trước sự chứng kiến của hàng trăm game thủ từ cả trong và ngoài máy chủ.
Ragnarok Web đang khắc hoạ lại những ký ức từ huyền thoại Ragnarok một thời, với những hình ảnh quen thuộc, độc đáo. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.