Riot Games: 'Mordekaiser là Độc Cô Cầu Bại ở Quần Đảo Bóng Đêm'

10/09/2016 16:00 GMT+7

Theo chia sẻ của các thành viên trong Đội Sáng Lập, Mordekaiser hiện đang là người mạnh nhất ở Quần Đảo Bóng Đêm tính đến thời điểm hiện tại.

Cách đây vài giờ, các thành viên trong Đội Sáng Lập của Riot Games đã tổ chức một buổi trò chuyện với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên diễn đàn Reddit về Quần Đảo Bóng Đêm và tất cả mọi thứ liên quan đến địa danh này. Rất nhiều nội dung thú vị của Quần Đảo Bóng Đêm đã được chia sẻ thông qua các câu trả lời thắc mắc của game thủ.

Dưới đây là tổng hợp của Thanh Niên Game về buổi trò chuyện này. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

LMHT: Mordekaiser là người mạnh nhất Quần Đảo Bóng Đêm

Ai là người mạnh nhất Quần Đảo Bóng Đêm?

Tính đến thời điểm hiện tại thì Mordekaiser chính là Độc Cô Cầu Bại ở đó.

Tại sao Riot không xuất bản một cuốn sách về các truyền thuyết của các vùng đất và các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại?

Câu hỏi hay đấy. Tôi đang thực sự muốn viết một vài thứ đây.

[mecloud]bvKaBi8aLe[/mecloud]

Các thành bang lớn trên Runeterra có thái độ như thế nào đối với Quần Đảo Bóng Đêm? Demacia, Noxus, Piltover hay bất cứ thành bang nào có hành động chống lại Quần Đảo Bóng Đêm không? Các sự kiện như Màn Sương Đen, Lễ Hội Ma Ám... có ảnh hưởng tới tộc Yordle không? Nó có ảnh hưởng lên Bandle và các thành bang khác không?

Tôi nghĩ bất cứ thành bang nào cũng đã từng nghe qua về Quần Đảo Bóng Đêm, nó giống như một vùng đất bí mật của bóng tối và là ác mộng để dọa trẻ con. Không có thành bang nào có hành động chống lại Quần Đảo Bóng Đêm cả, họ rất luống cuống mỗi khi Màn Sương Đen xuất hiện.

Kể từ khi Màn Sương Đen không bị hạn chế ở Bilgewater, Lễ Hội Ma Ám, có thể được gọi với cái tên khác ở các thành bang khác nhau, có thể ảnh hưởng tới mọi nơi trên thế giới.

Chúng có ảnh hưởng tới tộc Yordle không ấy hả? Có lẽ là có.

LMHT: Mordekaiser là người mạnh nhất Quần Đảo Bóng Đêm

Điều gì sẽ xảy ra khi Yorick tìm thấy Vua Vô Danh?

Đó không phải là điều tốt. Đấy là tất cả những gì tôi có thể nói ở thời điểm hiện tại.

Ai là người thân với Kalista nhất?

Cô ấy đã từng rất thân với Hecarim... Hiện tại, cô ấy muốn đủ thân để xuyên một cặp thương qua ngực Bóng Ma Chiến Tranh. (Để biết thêm về câu chuyện này, quý độc giả có thể xem bài viết này)

LMHT: Mordekaiser là người mạnh nhất Quần Đảo Bóng Đêm

Nếu Yorick được chọn một bài hát yêu thích, đó sẽ là bài nào?

Tôi nghĩ, nếu một ngày đẹp trời thì Yorick sẽ thích tất cả các bài hát của Joy Division. Ngày xấu trời thì sẽ là các bài hát của Darkthrone.

Liệu đội quân ma của Mordekaiser có đánh bại được đội lính cát của Azir không?

Oh, một trận chiến hấp dẫn đây. Đội quân của Mặt Trời đối đầu với đội quân của Bóng Đêm?

*Đội Sáng Lập: Một nhóm nhân viên Riot có nhiệm vụ tăng cường sự vững chắc cho toàn bộ Liên Minh Huyền Thoại thông qua việc phát triển con người, phong tục và của cả Runeterra. Công việc của đội Sáng Lập không tập trung vào những nội dung ở bề nổi; mà thay vào đó, họ đi sâu nghiên cứu Runeterra để thiết lập cơ sở cho các đội sáng tạo của Riot có thể xây dựng nên các sự kiện như Bilgewater: Thủy Triều Rực Lửa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.