Riot Games: 'Chúng tôi sẽ tăng cực nhiều sức mạnh cho Nidalee'

08/01/2017 15:00 GMT+7

Có vẻ điều này cũng hợp lý, bởi tỉ lệ thắng của Nidalee đã giảm xuống mức báo động với 40.45%.

Trước đây, Nidalee luôn được rất nhiều người ưa thích sử dụng trong vị trí đi rừng vì khả năng cơ động và đi gank siêu tốt. Tuy nhiên kể từ khi giảm nặng sức mạnh từ phiên bản 6.6 thì ít có người chơi ‘tin dùng’ vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng mới đây, Riot Games đã xác nhận rằng Nidalee sẽ nhận được 1 số sự thay đổi lớn tại phiên bản 7.2.

Theo đó, Meddler - Trưởng nhóm thiết kế của Riot Games - đã chia sẻ như sau: “Dự kiến, chúng tôi sẽ tăng sức mạnh cho Nidalee tại phiên bản 7.2. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa chắc nên thay đổi cái gì, nhưng mong muốn của chúng tôi là tăng sức mạnh của cô lên khá nhiều so với tình trạng hiện tại”.

Trước đây, Nidalee được xem là một trong những vị tướng có thể dồn sát thương và hạ gục nhanh chóng mục tiêu (thậm chí đôi lúc là những tướng đỡ đòn). Khả năng cấu máu từ xa trong những pha đẩy đường rất khó chịu, trừ khi nào đội hình đối phương có tướng khắc chế như Yasuo hay Braum mới có thể chống đỡ được đôi chút.

Nhưng hiện tại, cô nàng hóa báo này đã gần như mất dạng trong vị trí đi rừng. Tỉ lệ thắng của Nidalee cũng chẳng khá hơn bao nhiêu với 40.45% (theo thống kê từ trang champion.gg), và đứng gần cuối bảng xếp hạng những tướng có tỉ lệ thắng cao. Ngoài ra, việc thay đổi rừng trong Tiền Mùa Giải 2017 cũng như sự thống trị của của ‘chúa tể sơn lâm’ - Lee Sin - từ Chung Kết Thế Giới 2016 cho đến nay cũng là một phần khiến cô nàng này mất ‘đất diễn’.

Vì vậy hãy chờ xem liệu lần cập nhật tiếp theo, Nidalee có thể giành lại ngôi ‘vương’ tại vị trí đi rừng trong Liên Minh Huyền Thoại hay không? Hay cô lại tiếp tục ‘lọt thỏm’, hay thậm chí trở thành cô nàng 'mèo nhỏ' và mất dạng trong danh sách tướng đi rừng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.