Riot tung bản hotfix dành cho lỗi Tim Băng trong Đấu Trường Chân Lý

Việt Thông
Việt Thông
03/08/2019 12:52 GMT+7

Ngoài ra 2 vị tướng là Akali và Cho'Gath cũng xuất hiện trong bản hotfix dành cho Đấu Trường Chân Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa tung bản hotfix dành cho chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý của Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, nó sẽ sửa lỗi trang bị Tim Băng, tỉ lệ chí mạng của Akali lẫn đợt tăng sức mạnh sát thương của Cho'Gath.
Đầu tiên, Tim Băng được sửa lỗi khi nó khiến 2 hoặc 3 trang bị này trở lên cộng dồn lên tướng đối thủ. Thông thường Tim Băng chỉ nên có 1 món có tác dụng mà thôi. Nhưng thay vì đó, trong khoảng thời gian qua nó đã cộng dồn và khiến nhiều người chơi rất đau đầu vì điều này.
Ví dụ như trong video dưới đây, cho dù Vayne đã được trang bị món Đại Bác Liên Thanh nhưng tốc độ đánh của cô bị giảm đi rất nhiều. Và tất nhiên bản hotfix được tung ra nhằm hạn chế điều phi lý này.
Tiếp theo đó, Akali gần đây cũng bị lợi dụng bởi khả năng chí mạng 100% của mình. Chỉ cần sở hữu trang bị phù hợp, cô ta có thể dọn sạch bàn đối thủ chỉ trong nháy mắt. Tất nhiên trừ khi nào đối thủ cao tay hơn khi ghép ngay trang bị Ma Vũ Song Kiếm để khắc chế Akali này. Thế nên các nhà phát triển đã sửa lỗi chí mạng của Akali ngay và luôn.
Và cuối cùng, Cho'Gath tại phiên bản 9.15 đã được tăng sát thương chiêu cuối của mình lên tới 1.125 sát thương. Đợt tăng sát thương ban đầu được đánh giá khá ổn, nhưng khi vào thực tế thì nó lại khác biệt một trời một vực. Khi được kết hơp với tộc Hư Không nó khiến đối thủ mất quá nhiều máu một cách nhanh chóng. Và vì vậy, sát thương của Cho'Gath đã bị trả ngược trở lại giá trị ban đầu là 900.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.