Sau Alpha Test, Tam Quốc Truyền Kỳ cần khắc phục lỗi game

21/09/2017 15:40 GMT+7

Tam Quốc Truyền Kỳ đang nhận được nhiều đóng góp tích cực của game thủ, hòng xây dựng sản phẩm tốt hơn.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ.  Từng được đánh giá là một trong những tựa game SLG ăn khách nhất nhiều năm về trước, Tam Quốc Truyền Kỳ   là webgame đầu tiên đánh dấu sự phát triển vượt trội của dòng game chiến thuật tại Việt Nam. Đáng tiếc thay, vì nhiều lý do, sản phẩm này đã phải đóng cửa vào năm 2015, để lại nhiều luyến tiếc cho người chơi.
Ngay khi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trở lại dưới tay nhà phát hành Funtap, cộng đồng đã rất hứng thú với sản phẩm này ở nhiều yếu tố như đồ họa, tính năng, các hoạt động cộng đồng,... Trong thời gian alpha test này, nhiều game thủ mong muốn sản phẩm có những tinh chỉnh tốt hơn nữa, để mang lại giá trị đích thực cho game thủ.
Theo người chơi, game vẫn còn tồn đọng một số lỗi nhỏ như dịch thuật, hiển thị hình ảnh hay đôi khi là lỗi tính năng. Cộng đồng vẫn đang tích cực hỗ trợ nhà phát hành về mặt "vạch lá tìm lỗi" này, để sản phẩm có thể vận hành tốt trong thời gian tới.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.