Sau nhiều năm chờ đợi, Dragon Nest đã đổ bộ sang nền tảng mobile

18/09/2018 11:57 GMT+7

Trải qua 8 năm “công phá” nền tảng PC, cuối cùng, tượng đài Dragon Nest đã chính thức đổ bộ lên nền tảng mobile, và sẽ đến tay game thủ Việt thông qua nhà phát hành VNG.

Không cần phải giới thiệu quá nhiều về Dragon Nest, bởi từ khi chính thức xuất xưởng vào năm 2010 đến nay, thương hiệu trò chơi của Eyedentity Games đã liên tiếp gặt hái nhiều thành công tại các thị trường game online khó tính như Hàn Quốc, Bắc Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á… và quy tụ được cộng đồng game thủ trung thành, lớn mạnh. Không quá khi nói rằng, trong “ngôi đền” của những tượng đài game online A-RPG, Dragon Nest là cái tên luôn luôn có chỗ đứng.

Có rất nhiều điều làm nên sự hấp dẫn của Dragon Nest suốt 8 năm vừa qua, đó là một cơ chế gameplay hấp dẫn, với cấu trúc điều khiển Non-target mang đến nhịp độ hành động nhanh, mạnh, lôi cuốn và đòi hỏi những thao tác chuẩn xác của game thủ.  Đó là những bản nhạc hoành tráng và đôi khi du dương, khiến game thủ say mê và bị lôi cuốn vào thế giới của game. Đó là một hệ thống nhân vật giàu chiều sâu, mang đến sự đang dạng trong cách tiếp cận game. Đó cũng là một cốt truyện giàu cảm xúc, giàu chất liệu sống và để lại những ký ức không bao giờ quên trong lòng game thủ.

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống gameplay của Dragon Nest đã trở thành “gu chính” của những nhà phát triển game. A-RPG đang thống trị ngành game MMORPG, chiếm tỉ trọng lớn trong các game vừa được xuất xưởng - đặc biệt ở phân khúc game mobile.

Chính xu hướng này đã mở toang cánh cửa đưa Dragon Nest đến nền tảng game di động, thông qua phiên bản Dragon Nest Mobile giàu tâm huyết. Đáng chú ý, tựa game cực kỳ hấp dẫn và rất đáng trông đợi này sẽ được VNG phát hành chính thức vào ngày 20.09, trước đó, game thủ sẽ có cơ hội được thử nghiệm game trong giai đoạn Alpha Test diễn ra từ 17.09.

Châu về hợp phố

Ngay từ phiên bản gốc của Dragon Nest, trò chơi đã sở hữu quá nhiều lợi điểm để di chuyển sang căn nhà mới Mobile. Ví dụ như tính năng làm nên tên tuổi của Dragon Nest là chiến đấu non-target, các màn chơi đánh Boss, cơ cấu xây dựng gameplay vượt phụ bản… đều là những nền tảng hoàn hảo để Dragon Nest đặt chân bước sang lĩnh vực Mobile. Bên cạnh đó, một chi tiết rất có ý nghĩa với người chơi trung thành của Dragon Nest chính là hệ thống Class cũng được tái hiện gần gũi, quen thuộc.

Không những thế, phong cách đồ họa của Dragon Nest Mobile (vốn được giữ theo phong cách từ phiên bản đầu) cũng chính là điểm nhấn đặc sắc, tạo sự khác biệt giữa hàng rừng các tựa game cùng thể loại. Dĩ nhiên, không thể không nói đến tinh thần PvP cân bằng, có tính cạnh tranh cao cũng được giữ nguyên ở phiên bản Mobile.

Ngoài những tố chất đã làm nên tên tuổi, Dragon Nest Mobile cũng mang đến rất nhiều các tính năng mới, chưa từng có, khiến người chơi trung thành của dòng game này không khỏi nôn nao: Vực Anh Hùng (đậm chất MOBA), Đấu Rank, Lãnh Địa Chiến...

Được biết, Dragon Nest Mobile sẽ bắt đầu giai đoạn Alpha Test vào ngày 17.9 trước khi Open Beta vào ngày 20.9 sắp tới. Đây là tin tức cực kì vui dành cho cộng đồng đã từng ‘ăn, ngủ’ với tựa game A-RPG mang tính biểu tượng này.

Tải game ngay: https://go.onelink.me/UMGH/9ba3ad5

Landing page: http://dnm.zing.vn/

Trang sự kiện Vòng Quay May Mắn: http://dnm.zing.vn/landing/promotion.html

Fanpage: https://www.facebook.com/dnm.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/Dragon.Nest.VNG.DNM/?ref=br_rs

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.